xs
xsm
sm
md
lg

"ยิปซี" เคลียร์ดรามาสุดจี๊ด เขวี้ยงบิกินี่ผึ่งแดด แก้ผ้าทั้งตัว! ยันคบแฟนฝรั่งคนนี้เอ็กซ์น้อยลง

เผยแพร่:


"ยิปซี" ยันถอดชุดว่ายน้ำมาผึ่งแดด แต่ไม่ได้แก้ผ้า คาดไม่ถึงชาวเน็ตคิดไปไกล เปิดใจโพสต์รูปเซ็กซี่น้อยลงแล้ว ตั้งแต่คบแฟนฝรั่งไม่ได้เอ็กซ์ เรียบร้อยขึ้น ปลื้มฝ่ายชายบุกหาคุณพ่อบอกชอบลูกสาว ให้เกียรติครอบครัว

โพสต์รูปผึ่งแดดชุดว่ายน้ำ ไม่วายโดนดรามา แถมถูกวิจารณ์ว่าแก้ผ้าหมดทั้งตัว งานนี้ "ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" เลยออกโรงเคลียร์ ยอมรับเซอร์ไพรส์มากไม่คิดว่าคนจะตีความไปในทำนองนั้น

"เราอยู่บนเกาะก็ใส่ชุดเดรส และพอว่ายน้ำก็เปลี่ยนเป็นชุดบิกินี่ พอเราตัวเปียกก็เลยเอาชุดว่ายน้ำมาตากแดด แต่ตอนที่ถอดเราไม่ได้แก้ผ้า เราก็เปลี่ยนเป็นเดรสที่ใส่มา เราก็ไปเที่ยวทะเลบ่อย หลังๆ ดีกรีลงชุดว่ายน้ำน้อยลงเพราะเมื่อก่อนลงบ่อยมาก เราก็ชอบเที่ยวทะเลอยู่แล้ว แฟนเขาก็เป็นคนชอบเที่ยวด้วย จริงๆ ไม่ได้ถี่มาก ไปแค่ 2 ครั้งเอง โชคดีที่มีเพื่อนไปด้วย ล่าสุดก็ไปกันมา 2 คน เป็นเกาะเล็กๆ ไพรเวตคนน้อยๆ ดี เขาไม่ถึงกับเป็นช่างภาพ ก็ไปมากัน 2 คน สลับกันถ่ายกล้องมือถือ"

"เรื่องดรามาอันนี้เซอร์ไพรส์มาก เราไม่คิดว่าคนจะตีความออกมาได้เป็นแบบนั้น คือเราอยู่บนเกาะก็ใส่ชุดเดรส และพอว่ายน้ำก็เปลี่ยนชุดบิกินี่ พอเราตัวเปียกและจะตากชุดว่ายน้ำมาตากแดด แต่ตอนที่ถอดเราไม่ได้แก้ผ้า เราก็เปลี่ยนเป็นเดรสที่ใส่มาแล้วถึงตากชุดว่ายน้ำ"

"เราไม่ได้อ่านคอมเมนต์ เราเป็นคนลงรูปและไม่ได้กลับไปดู และด้วยรูปนั้นคิดว่าไม่น่าจะเป็นประเด็น เราก็จะผ่านไปเลย แต่ถ้ารูปไหนใส่ชุดว่ายน้ำและเซ็กซี่อาจจะต้องกลับไปดูว่ามีกระแสลบหรือเปล่า แต่รูปนั้นเรามองว่าอาร์ตเราก็ไม่ได้กลับไปเช็ก ก็ไม่ซีเรียสเพราะเพิ่งจะได้รู้วันนี้เหมือนกัน"

ลั่นสุดวิสัย คาดไม่ถึงถูกตีความเป็นแบบนั้น ต่อไปจะคิดให้เยอะขึ้น
"คิดว่าคราวนี้ค่อนข้างสุดวิสัยจริงๆ เพราะตอนเราทำก็ไม่ได้คิดว่าจะถูกตีความมาได้แบบนี้ ตอนนี้อาจจะคิดให้เยอะขึ้น"

ปัดมีแฟนฝรั่งแล้วเอ็กซ์ขึ้น แต่งตัวเรียบร้อยแล้วค่ะ
"ไม่ เพราะพอมีแฟนแต่งตัวเรียบร้อยขึ้น แต่เวลาไปกับเพื่อน เขาก็เป็นผู้หญิงแต่งตัว เราก็เอาบิกินีไปเยอะหน่อย เป็นคนละฟีลไป คงดูแฟชั่นสนุกหรือโชว์ แต่พอไปกับแฟนก็ไปเที่ยวสนุกๆ กันเองดูสบายๆ ก็ไม่มานั่งถ่ายรูปอะไรเยอะแยะ เขาไม่หวง ไม่เช็กการแต่งตัว เขาอะไรก็ได้ที่เป็นเรา"

รักแฮปปี้ ให้อิสระ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไร คบกันสบายใจ เป็นธรรมชาติ
"แฮปปี้ดีค่ะ เจอกันแทบทุกวัน แต่เราก็ถ่ายละครด้วยเลยไม่ได้มานั่งลงรูป เพราะมีถ่ายละครทุกวันเลย เราก็ค่อยๆ เรียนรู้ไปเพราะนี่เป็นครั้งแรกเหมือนกัน ที่คบกับคนนอกวงการ ก็มีอะไรหลายอย่างที่เราต้องเรียนรู้ใหม่ๆ เหมือนต้องทำงานหนักขนาดนี้เลยหรือ บางทีเขามารับที่กอง ก็จะเจอคนที่กองมากขึ้น รู้วิธีการทำงานมากขึ้น"

"เราโชคดีมากเพราะเหมือนเขาเข้าใจกับความเป็นเรา เขาให้อิสระกับสิ่งที่เราทำ เราก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย ทุกอย่างก็ดำเนินไปด้วยความสบายใจและเป็นธรรมชาติมาก"

เผยแฟนหนุ่มเข้าไปบอกพ่อผมชอบลูกสาว ให้เกียรติครอบครัว
"คุณพ่อโอเค เพราะก่อนที่เราจะเริ่มเป็นแฟนกัน เขาก็เข้าไปแนะนำตัวเอง ว่าเขาชอบลูกสาวคุณพ่อนะ ดูน่ารักค่ะ เขาให้เกียรติเรา เขาให้เกียรติครอบครัวด้วยค่ะ"



กำลังโหลดความคิดเห็น