xs
xsm
sm
md
lg

"หง็อก ตรินห์" เอ็กซ์จนได้เรื่อง ทางการเวียดนามไล่บี้เตรียมเอาผิดหลังแต่งโป๊ไปเมืองคานส์

เผยแพร่:





หลังจากที่ทำเอาฮือฮากันไปทั่วโลกกับการเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้วยชุดเดรสซีทรูที่เห็นทะลุทะลวงอวดนมก้นจนดูโลว์คลาส ล่าสุดทางการเวียดนามเตรียมเรียกสอบ "หง็อก ตรินห์" นางแบบวัย 29 ปีแล้ว เหตุทำประเทศขายหน้า

การปรากฏตัวบนพรมแดงของ หง็อก ตรินห์ เพื่อร่วมชมภาพยนตร์ The Hidden Life ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกสมกับที่ตั้งใจ หลังจากที่ชุดซีทรูเปิดก้นและโชว์หัวนมของ หง็อก ตรินห์ ถูกพูดถึงอย่างมากและดึงดูดสายตาช่างภาพให้รัวชัตเตอร์กันแบบถี่ยิบ

อย่างไรก็ตามการแต่งตัวโป๊บนพรมแดงนับว่าไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะก่อนหน้านี้คนดังชอบโชว์จอมฉาวอย่าง มาดอนนา, เอมิลี ราทาจคาวสกี และ เบลลา ฮาดีด ก็เคยเรียกเสียงฮือฮากับชุดที่เปิดจนไปถึงไหนต่อไหนบนพรมแดงงาน Met Gala หรือ คานส์ มาแล้ว แต่จากการปรากฏตัวบนพรมแดงคานส์ของ หง็อก ตรินห์ กลับทำให้รัฐบาลเวียดนามถึงกับทนไม่ไหว เพราะอับอายไปทั่วประเทศ

ตามรายงานระบุว่า เหงียน หง็อก เธียน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬาของเวียดนาม ได้สืบสวนถึงเรื่องนี้พร้อมเตรียมเรียกเก็บค่าปรับหนักๆกับ หง็อก ตรินห์ ฐานประพฤติผิดธรรมนองคลองธรรม หลักธรรมเนียมปฏิบัติของประเทศอย่างร้ายแรง โดยรัฐมนตรีระบุว่า "เครื่องแต่งกายของเธอไม่เหมาะสม น่ารังเกียจ และทำให้คนเวียดนามไม่พอใจอย่างมาก"

อย่างไรก็ตาม ในอินสตาแกรมของ หง็อก ตรินห์ ดูเหมือนว่าเธอจะชื่นชอบการเปิดเผยรูปร่างในที่สาธารณะอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่เคยถูกดำเนินคดีหรือถูกปรับเลยสักครั้ง แต่ดูเหมือนครั้งนี้รัฐบาลเวียดนามไม่ขอนิ่งเฉย เพราะมองว่า หง็อก ตรินห์ ทำเกินไป ที่ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลกด้วยวิธีนี้จนกลายเป็นความอัปยศของประเทศ ที่นำชื่อเสียงแย่ๆมาสู่ประเทศแทน


View this post on Instagram

🤩🤩🤩

A post shared by Ngọc Trinh (@ngoctrinh89) on







View this post on Instagram

#cannes2019 #cannes

A post shared by Ngọc Trinh (@ngoctrinh89) on







กำลังโหลดความคิดเห็น