xs
xsm
sm
md
lg

สาวจีนอั้นไม่ไหว นั่งฉี่กลางขบวนแอร์พอร์ตลิงก์ ผู้คนโดดหนีกันแทบไม่ทัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รเผยเรื่องราวบนขบวนแอร์พอร์ตลิงก์ หลังนักท่องเที่ยวหญิงชาวจีนได้นั่งยองๆ ฉี่กลางขบวนแอร์พอร์ตลิงก์ ซึ่งมีผู้คนหนาแน่น และต่อหน้าพระสงฆ์ โดยชาวเน็ตมองเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างมาก

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. สมาชิกทวิตเตอร์ “muse” ได้ออกมาแชร์ภาพเหตุการณ์บนขบวนแอร์พอร์ตลิงก์ ที่มีหญิงสาวรายหนึ่งถูกระบุว่าเป็นชาวจีน ลุกขึ้นนั่งยองๆ ปัสสาวะไหลนองไปตามพื้นของขบวนแอร์พอร์ตลิงก์ ทำให้ผู้คนที่ยืนและนั่งใกล้เคียงต้องหนีน้ำที่นองไปตามพื้น และบริเวณดังกล่าวได้มีพระภิกษุยืนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย 1 รูป

โดยระบุข้อความว่า “คนจีนอยู่ดีๆ ลุกไปนั่งฉี่บน Airportlink!!! หนีเยี่ยวกันเป็นเทมเปิ้ลรันเลย” และยังออกมาบอกอีกว่า “มันไหลจนทั่วคันรถเลยอะ คนก็กระโดดหนีกัน ละมีคนนั่งริมสุดแล้วน้ำฉี่ไหลไปกอง ละนางมัวแต่เล่นโทรศัพท์ จนมันกองที่รองเท้าอะ กุจะอ้วก ต้องช่วยกันเตือนนางถึงตกใจละกรี๊ด”

โดยหนึ่งในนั้นมีพระรูปหนึ่งที่อ้างว่าอยู่ในภาพ และอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ส่งข้อความสอบถามผู้โพสต์พร้อมแชร์ภาพไปที่เฟซบุ๊กของตนเองอีกด้วย ระบุข้อความว่า “ใช้บริการแอร์พอร์ตลิงก์ครั้งแรกในรอบ 2 ปี ได้ประสบการณ์หลบเยี่ยวแทบไม่ทัน”

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลฯ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่ารถไฟฟ้าประเทศไทย ควรสร้างห้องน้ำให้ผู้โดยสารเข้าได้อย่างสะดวก ซึ่งบางรายให้ข้อมูลว่าที่ประเทศจีนมีข่าวแบบนี้บ่อย เคยมีถึงขั้นปล่อยหนักกันเลยทีเดียว เหตุผลเพราะอั้นไม่ไหว





กำลังโหลดความคิดเห็น