xs
xsm
sm
md
lg

ไม่รอด! สภ.โนนสูง ออกหมายเรียกตำรวจกร่าง หลังใช้ปืนทำร้ายร่างกายประชาชน

เผยแพร่:


รอง โฆษก ตร. รายงานความคืบหน้า จากเหตุดาบตำรวจมึนเมาใช้อาวุธปืนทำร้ายประชาชน สภ.โนนสูง ออกหมายเรียกเตรียมดำเนินคดีอาญาตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

จากกรณี ชายรายหนึ่งโพสต์ภาพร่องรอยการถูกทำร้ายบนใบหน้า บริเวณถนนมิตรภาพ ต.ธารปราสาท อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา โดยเล่าว่า โดนชายเสื้อยืดขาวขับรถเก๋งที่ติดสติกเกอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติขับปาดหน้า จนตนเองบีบแตรให้จอดเพื่อพูดคุย จนสุดท้ายโดนอาวุธปืนตีทำร้ายที่ใบหน้า และศีรษะ นอกจากนี้พบว่าชายที่ทำร้ายร่างกายตนเองนั้นมีอาการมึนเมาตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

หนุ่มถูกชายขับเก๋งติดโลโก้ สตช. ปาดหน้าคว้าปืนตบ ล่าสุดพบเป็นตำรวจจริง

ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย.) เพจ "ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร." ศูนย์เฝ้าระวังและติดตามความเคลื่อนไหวทางสื่อสังคมออนไลน์ (ศฝส.) โดย พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า

"สำหรับการดำเนินการทางวินัย ต้นสังกัดของตำรวจนายดังกล่าว จะได้ดำเนินการในส่วนเกี่ยวข้องต่อไป ไม่มีการช่วยคนผิด ซึ่งคงต้องรอให้ต้นสังกัดทำการสืบสวนตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้อง หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินการทั้งทางอาญาและวินัยอย่างเด็ดขาดต่อไป วอนให้สังคมแยกแยะ ตำรวจที่ประพฤติไม่ดีและ ประพฤติดี ขยันทำงานเสียสละเพื่อประชาชน สังคม"

ทั้งนี้ ได้มีรายงานเพิ่มเติมว่า กก.อารักขา 1 บก.อคฝ. ได้รายงานความคืบหน้าถึง พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. โดยให้ ด.ต.เกรียงไกร โสภาพรม ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 1 กก.อารักขา 1 บก.อคฝ. บช.น. รายงานตัวต่อต้นสังกัด เนื่องจากต้องหาคดีอาญา และมีการตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และทางพนักงานสอบสวน สภ.โนนสูง ได้ออกหมายเรียก ด.ต.เกรียงไกรฯ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหา และได้รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีอาญาตามขั้นตอนกฎหมายต่อไปแล้ว


กำลังโหลดความคิดเห็น