xs
xsm
sm
md
lg

น้องสาวและเพื่อนซี้ "น้ำตาล" โพสต์เศร้ารำลึกความหลังสุดอาลัย

เผยแพร่:


กลายเป็นข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิงเมื่อ "น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว" หรือ "น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 " เสียชีวิตอย่างกะทันหันจากโรคที่ยังหาสาเหตุไม่ได้ โดยจากไปเมื่อช่วงดึกของวันที่ 14 มิ.ย ที่ผ่านมา ล่าสุดทางฝั่งของ น้ำทิพย์ น้องสาวของน้ำตาล และเพื่อนสนิท ก็ได้ทยอยออกมาโพสต์ข้อความรำลึกความหลังที่ทำเอาหลายๆคนเศร้าไปตามๆกัน

โดย น้ำทิพย์ ที่ตอนนี้อยู่ต่างประเทศได้โพสต์วิดีโอที่บอกลากับน้ำตาลครั้งสุดท้ายที่สนามบิน พร้อมกับโพสต์ภาพคู่ที่เขียนเล่าเรื่องราวความผูกพันแบบพี่น้อง รวมไปถึงภาพของน้ำตาลขณะเดินทางไปเที่ยวที่ต่างๆที่ยืมโทรศัพท์ของน้ำทิพย์ไปใช้ จนภาพเหล่านั้นกลายเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในเวลานี้

"We’re together for our whole life. I never want to see you this much before. Just come back, I’m waiting for you🌈❤️ ( เราอยู่ด้วยกันมาแทบตลออทั้งขีวิต ไม่เคยอยากเจอพี่มากเท่านี้มาก่อน กลับมานะ น้ำทิพย์รอพี่อยู่นะ )"

"😂 😂 this is how we do @numtarny@honeyytoast
And that is our last goodbye in style 😏👍 ( นี่คือสิ่งที่เราทำ และนี่คือการบอกลากันครั้งสุดท้ายในสไตล์เรา )"

"ทิพอยู่ที่อเมริกา ทำงานที่สวนสนุกเหมือนทุกวัน ทิพต้องยิ้มและสร้างความสนุกให้เด็กๆ ทิพยิ้มกว้างและร่าเริง พยายามจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด 4โมงเย็นวันนี้ ทิพรู้ข่าวตอนกำลังทำงาน เด็กๆขึ้นเครื่องเล่น ทิพลัดเข็มขัดให้เค้า ทิพพยายามยิ้ม แต่น้ำตาก็เริ่มไหล ทิพต้องขอกลับก่อน เพราะทิพทนยิ้มต่อไปไม่ไหว ทิพรู้มาตลอดว่าสิ่งที่ทิพกลัวที่สุดในชีวิต คือการเสียคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะมันเกิดขึ้นกับทุกคนอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทิพพยายามเรียนรู้และเข้าใจ เพื่อวันนึงที่มันเกิดกับคนที่ทิพรัก ทิพจะรับมือมันได้ แต่วันนี้มาถึงเร็วกว่าที่ทิพคิดไว้มาก วินาทีที่มันเกิดขึ้น มีแม่คนเดียวที่อยู่ตรงนั้น ทิพเสียใจที่ทิพไม่ได้อยู่กับแม่ ทิพไม่อยากจะจินตนาการเลยว่าแม่รู้สึกยังไงที่ต้องรับมือคนเดียว แม่เก่งและเข้มแข็งมากๆ พี่ผึ้งกับพี่เต้ก็ดูแลทุกอย่างได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทิพติดตามข่าวอยู่ตลอดและรู้ว่าทุกคนเก่งมากๆ และพยายามสุดความสามารถ สิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราคงต้องยอมรับและอยู่ต่อไปให้ได้ ทิพกับพี่ตาลมีความคิดเหมือนกัน ว่าถ้าเราไป เราจะไม่เสียใจ ขอแค่คนที่ยังอยู่มีความสุขและผ่านมันไปให้ได้ เราไม่อยากเป็นสาเหตุให้คนที่เรารักต้องเสียใจ แค่นี้เราก็คงไปอย่างมีความสุขแล้ว พี่ตาลเป็นคนที่ไม่เหมือนใครเลยในโลกนี้ที่ทิพรู้จัก ชีวิตเค้าไม่ได้สมบูรณ์แบบ เค้าไม่ได้มีความสุขตลอดเวลา แต่วิญญาณเค้ามีความหวังและความฝันเสมอ เป็นเด็กเพ้อฝัน และช่างจินตนาการ แม้ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง จนมันจบลง ตอนนี้เหมือนภาพวาดที่วาดเสร็จแล้ว เพิ่งรู้ว่ามันสวยงามแค่ไหน 💕ทิพรู้ว่าพี่ตาลก็รู้เหมือนกัน 🧚‍♀️น้าตาลจะได้เป็นนางฟ้าแล้ว 🌈
You’re the most beautiful life. I wish you can see how much everyone loves you. 🌈Well, now you can go everywhere you want And I guess it’s me who have to feed the cat...They will miss u too😊I lost the best part of my life, but you will always remain in me. @numtarny you really are our sunshine. ( พี่คือสิ่งที่สวยงามที่สุด หวังว่าพี่คงได้เห็นว่าทุกคนรักพี่มากแค่ไหน ตอนนี้พี่สามารถไปได้ทุกที่ที่พี่อยากจะไปแล้ว และเดาว่าน้ำทิพย์นี่แหละที่เป็นคนที่ต้องป้อนข้าวแมวแทน...พวกมันจะคิดถึงพี่ด้วยเหมือนกัน น้ำทิพย์ได้สูญเสียส่วนที่ดีที่สุดของชีวิตไป แต่พี่จะยังคงอยู่ในใจน้ำทิพย์เสมอ พี่น้ำตาลพี่เป็นดั่งแสงอาทิตย์ของพวกเราจริงๆ )"

"I let her borrow my new IPhoneX for her trip in Italy because her phone was broken, and she came back with the whole Italy in my phone 😂 about 10k pictures 👍🏻 I was like 🙄... but now these photos are the most precious things ❤️🌈 I thought we could go together one day. I will bring Batuff instead then😂
Now you’re having a long long trip without us, We will miss you a lot. I wish you really know how much I love you tho I never say that to you. Even my saddest message, I’m still laughing , hahaha, because this is how we are. So don’t be worried at all😊 see u, my sunshine @numtarny
( น้ำทิพย์ให้พี่น้ำตาล ยืม IphoneX เครื่องใหม่ไปทริปที่อิตาลีเพราะว่าโทรศัพท์พี่น้ำตาลพัง แล้วพี่ก็กลับมาพร้อมกับรูปอิตาลีเต็มเครื่องเลย ประมาณหมื่นรูปได้ น้ำทิพย์ได้แต่ 🙄....แต่ตอนนี้ภาพเหล่านั้นคือสิ่งที่มีค่ามากที่สุด น้ำทิพย์เคยคิดว่าสักวันหนึ่งเราจะได้ไปด้วยกัน งั้นเอา Batuff ไปแทนแล้วกัน ตอนนี้พี่ออกเดินทางไปไกลมากๆโดยที่ไม่มีพวกเรา พวกเราคงจะคิดถึงพี่มาก น้ำทิพย์หวังว่าพี่น้ำตาลจะรู้นะว่าพวกเรารักพี่มากอค่ไหนแม้ว่าเราจะไม่เคยบอกพี่ก็เถอะ ถึงจะเป็นข้อความเศร้า แต่น้ำทิพย์ก็กำลังหัวเราะอยู่ ฮาๆๆ เพราะว่านี่คือสิ่งที่เราเป็น เพราะงั้นไม่ต้องห่วงอะไรแล้วนะ ไว้เจอกันใหม่ แสงอาทิตย์ของน้อง )"

ด้านเพื่อนสนิทที่น้ำตาลเคยเดินทางไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ที่ต่างประเทศก็โพสต์ถึงความหลังและบอกลาเพื่อนรักเช่นเดียวกัน

"ขอโพสนี้เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของเรานะน้ำตาล ตลอดเวลากี่ปีแล้วนะที่เราคบกันมา 15หรือ16ปี มีแต่ความทรงจำมากมายที่ดี เรายังจำได้ถึงฉากที่เรารู้จักกันครั้งแรกในค่ายม.1 ตอนนั้นเธอเต้นท่าบริทนีย์ สเปียร์ส อยู่ในห้องนอนคนเดียว ในขณะที่คนอื่นเค้าทำอะไรกันอยู่ไม่รู้ แล้วเราก็เดินมากับมาย จำได้ว่าขำมาก แล้วเราก็หัวเราะกันละก็มาเป็นเพื่อนกัน ตาลเป็นคนน่ารักสดใส และตลก เวลาเราอยู่ด้วยก็หัวเราะได้ตลอด มีพลังแง่บวกเยอะมากๆ เป็นคนช่างคิดช่างฝัน เหมือนมีแสงฉายออกมาตลอดเวลา คือสดใสมากและทำให้ทุกอย่างรอบข้างสดใสไปหมด เรามีอะไรหลายๆอย่างที่ชอบเหมือนกัน ก็เลยชอบคุยกันถึงเรื่องต่างๆ ตาลรู้มั้ยว่าเราดีใจมากที่อย่างน้อยตาลได้มางานแต่งงานเราเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้เรา แถมมาอยู่ด้วยตั้ง1เดือน ทำให้เราได้ไปเที่ยวด้วยกัน ใช้เวลาด้วยกัน เรานึกถึงคืนนั้นที่เซียน่า เรานั่งด้วยกันตรงสแควร์และคุยกันถึงเรื่องต่างๆ เราจำได้ว่าเป็นคืนที่ตาลชอบมาก เราดีใจที่เราได้พาตาลไปเห็นโลก และที่สวยๆหลายๆที่อย่างที่ตาลชอบ วีดีโอที่เราส่งตัวอย่างให้ดู เราจะรีบทำให้เสร็จ เสียใจมากที่ตาลดูไม่ได้แล้ว แต่เราก็จะเก็บไว้ดูกะเพื่อนเพื่อระลึกถึงตาลนะ เรายังทำใจไม่ได้เพราะว่ามันช่างเร็วเหลือเกิน ที่เราจะเสียเพื่อนที่รักไป แต่เราอยากให้ตาลหลับให้สบายนะ ไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องเจ็บแล้ว ขอให้ได้ไปอยู่บนสวรรค์สวยๆ สีลูกกวาด มีช้อคโกแลตกินเยอะๆ เราดีใจนะที่เราได้มารู้จักกัน และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ฝันดีนะตาล 💜 Rest in peace 14.06.19"



View this post on Instagram

ทิพอยู่ที่อเมริกา ทำงานที่สวนสนุกเหมือนทุกวัน ทิพต้องยิ้มและสร้างความสนุกให้เด็กๆ ทิพยิ้มกว้างและร่าเริง พยายามจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด 4โมงเย็นวันนี้ ทิพรู้ข่าวตอนกำลังทำงาน เด็กๆขึ้นเครื่องเล่น ทิพลัดเข็มขัดให้เค้า ทิพพยายามยิ้ม แต่น้ำตาก็เริ่มไหล ทิพต้องขอกลับก่อน เพราะทิพทนยิ้มต่อไปไม่ไหว ทิพรู้มาตลอดว่าสิ่งที่ทิพกลัวที่สุดในชีวิต คือการเสียคนที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ เพราะมันเกิดขึ้นกับทุกคนอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทิพพยายามเรียนรู้และเข้าใจ เพื่อวันนึงที่มันเกิดกับคนที่ทิพรัก ทิพจะรับมือมันได้ แต่วันนี้มาถึงเร็วกว่าที่ทิพคิดไว้มาก วินาทีที่มันเกิดขึ้น มีแม่คนเดียวที่อยู่ตรงนั้น ทิพเสียใจที่ทิพไม่ได้อยู่กับแม่ ทิพไม่อยากจะจินตนาการเลยว่าแม่รู้สึกยังไงที่ต้องรับมือคนเดียว แม่เก่งและเข้มแข็งมากๆ พี่ผึ้งกับพี่เต้ก็ดูแลทุกอย่างได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ทิพติดตามข่าวอยู่ตลอดและรู้ว่าทุกคนเก่งมากๆ และพยายามสุดความสามารถ สิ่งที่เกิดขึ้น พวกเราคงต้องยอมรับและอยู่ต่อไปให้ได้ ทิพกับพี่ตาลมีความคิดเหมือนกัน ว่าถ้าเราไป เราจะไม่เสียใจ ขอแค่คนที่ยังอยู่มีความสุขและผ่านมันไปให้ได้ เราไม่อยากเป็นสาเหตุให้คนที่เรารักต้องเสียใจ แค่นี้เราก็คงไปอย่างมีความสุขแล้ว พี่ตาลเป็นคนที่ไม่เหมือนใครเลยในโลกนี้ที่ทิพรู้จัก ชีวิตเค้าไม่ได้สมบูรณ์แบบ เค้าไม่ได้มีความสุขตลอดเวลา แต่วิญญาณเค้ามีความหวังและความฝันเสมอ เป็นเด็กเพ้อฝัน และช่างจินตนาการ แม้ไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไง จนมันจบลง ตอนนี้เหมือนภาพวาดที่วาดเสร็จแล้ว เพิ่งรู้ว่ามันสวยงามแค่ไหน 💕ทิพรู้ว่าพี่ตาลก็รู้เหมือนกัน 🧚‍♀️น้าตาลจะได้เป็นนางฟ้าแล้ว 🌈 You’re the most beautiful life. I wish you can see how much everyone loves you. 🌈Well, now you can go everywhere you want And I guess it’s me who have to feed the cat... They will miss u too😊 I lost the best part of my life, but you will always remain in me. @numtarny you really are our sunshine.

A post shared by Tipstipp (@nnumtips) on



View this post on Instagram

ขอโพสนี้เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำของเรานะน้ำตาล ตลอดเวลากี่ปีแล้วนะที่เราคบกันมา 15หรือ16ปี มีแต่ความทรงจำมากมายที่ดี เรายังจำได้ถึงฉากที่เรารู้จักกันครั้งแรกในค่ายม.1 ตอนนั้นเธอเต้นท่าบริทนีย์ สเปียร์ส อยู่ในห้องนอนคนเดียว ในขณะที่คนอื่นเค้าทำอะไรกันอยู่ไม่รู้ แล้วเราก็เดินมากับมาย จำได้ว่าขำมาก แล้วเราก็หัวเราะกันละก็มาเป็นเพื่อนกัน ตาลเป็นคนน่ารักสดใส และตลก เวลาเราอยู่ด้วยก็หัวเราะได้ตลอด มีพลังแง่บวกเยอะมากๆ เป็นคนช่างคิดช่างฝัน เหมือนมีแสงฉายออกมาตลอดเวลา คือสดใสมากและทำให้ทุกอย่างรอบข้างสดใสไปหมด เรามีอะไรหลายๆอย่างที่ชอบเหมือนกัน ก็เลยชอบคุยกันถึงเรื่องต่างๆ ตาลรู้มั้ยว่าเราดีใจมากที่อย่างน้อยตาลได้มางานแต่งงานเราเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้เรา แถมมาอยู่ด้วยตั้ง1เดือน ทำให้เราได้ไปเที่ยวด้วยกัน ใช้เวลาด้วยกัน เรานึกถึงคืนนั้นที่เซียน่า เรานั่งด้วยกันตรงสแควร์และคุยกันถึงเรื่องต่างๆ เราจำได้ว่าเป็นคืนที่ตาลชอบมาก เราดีใจที่เราได้พาตาลไปเห็นโลก และที่สวยๆหลายๆที่อย่างที่ตาลชอบ วีดีโอที่เราส่งตัวอย่างให้ดู เราจะรีบทำให้เสร็จ เสียใจมากที่ตาลดูไม่ได้แล้ว แต่เราก็จะเก็บไว้ดูกะเพื่อนเพื่อระลึกถึงตาลนะ เรายังทำใจไม่ได้เพราะว่ามันช่างเร็วเหลือเกิน ที่เราจะเสียเพื่อนที่รักไป แต่เราอยากให้ตาลหลับให้สบายนะ ไม่ต้องเหนื่อยไม่ต้องเจ็บแล้ว ขอให้ได้ไปอยู่บนสวรรค์สวยๆ สีลูกกวาด มีช้อคโกแลตกินเยอะๆ เราดีใจนะที่เราได้มารู้จักกัน และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ฝันดีนะตาล 💜 Rest in peace 14.06.19

A post shared by Farnderlust (@farn_s) on


View this post on Instagram

ตาล...ขอบคุณสำหรับสิบกว่าปีที่ผ่านมา จำวันแรกที่เราเจอกันได้มะเราไม่ชอบกันเลยเพราะตาลบอกว่าก้อเด็กใหม่รุ่นเดียวกันเรียนห้องเดียวกันแต่พิ้งหน้าบึ้ง ไม่ยิ้มให้ตาล และพิ้งบอกว่าตาลก้อบึ้งและสวยจนน่าหมั่นไส้555 แต่วันถัดมาย้ายที่มานั่งด้วยกันซะงั้น 55ตาลไม่เหมือนใครบนโลกใบนี้ ตาลคือนางฟ้าในร่างมนุษย์ กับพิ้งตาลไม่เคยมีเงื่อนไข ไม่เคยโกรธไม่ว่าเรื่องอะไรตาลเป็นคนที่อารมณ์ดีและใจดีมากๆๆ ครอบครัวพิ้งรักตาลมาก และพิ้งก็รักครอบครัวตาลมาก ตาลไม่เคยพูดคำว่าไม่ เวลาพิ้งขออะไร อยากกินไร อยากไปไหน ตาลจะโอเคได้ตลอดเวลา ตอนม.ปลายเราเหมือนเป็นเงาตามตัว ตาลช่างฝัน มองโลกในแง่ดี ถึงชีวิตตาลอาจจะไม่ได้สวยหรู ไม่ได้ใช้ชีวิตตามใจตัวเอง เหมือนหลายคน สุขบ้างทุกข์บ้าง แต่ตาลก็ทำให้คนรอบข้างหัวเราะและมีความสุขได้ตลอดเวลา เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ สิบกว่าปีที่อยู่ด้วยกันมา ตาลเป็นมากกว่าเพื่อน เป็นเหมือนคนในครอบครัว ที่ผ่านมาถึงเราจะใช้ชีวิตส่วนใหญ่อยู่คนละซีกฟากโลก เราก็จะโทรคุยกันตลอด เวลาเราเจอกัน ทุกอย่างไม่เคยเปลี่ยน ตาลก็คือเด็กอายุสิบห้าก๋ากั่นคนเดิม เวลาพิ้งมีปัญหาไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ ตาลจะเป็นคนแรกที่พิ้งโทรหาเสมอ ทุกครั้งที่กลับไทยตาลกับแม่จะคอยดุแลรับส่ง พาไปโน่นไปนี่ ยังมีอีกตั้งหลายที่ ที่เราอยากไปด้วยกัน แต่ก็ยังไม่ได้ไป. ตาล จากนี้ไป มึงไปกะกูทุกที่น่ะ กุไม่ต้องโทรไปขออนุญาติแม่มึงและชะ? 55 ไปไหนไปด้วยกันน่ะ อีกไม่นาน เดี่ยวเราก็เจอกันแล้ว อยู่ข้างบนเหงาหน่อย แต่ก้อสงบดี บนนั้นมึงจะได้ทำตามใจตัวเอง ไปไหนก้อได้ที่อยากไป แต่เบื่อๆก้อลงมาหาพวกกูน่ะ จะเอามึงไปด้วยทุกที่ กุยังรู้สึกว่านี่ไม่ใช่เรื่องจริง...มึงทิ้งกูเร็วเกินไป It breaks my heart when I know that you’ve decided to live up there...dont you think it’s too soon? u were a part of my life, you’re my happiness, my sunshine. Our love was unconditional and was real. There is no way I could ever live happily without you, but If staying up there is what you wanted then Im always gunna be happy for you coz I know you’ll be happier there. As we promised, we’d never ever be apart, you’ll forever stay in my heart. You’re the best thing that ever happened to my life...and I love you so much always have always will. Everything about you..about us will be remembered forever, even when my hair turns gray or last second of me breathing l’d still remember the first time we met. 6/14/2019 บุตรศรัณย์ ทองชิว 🖤

A post shared by P I N K 🌈🍭 (@pinkz_jtr) on


กำลังโหลดความคิดเห็น