xs
xsm
sm
md
lg

ผู้โดยสาร “แอร์แคนาดา” ถูกลืมหลังหลับยาว ตื่นมาเจอเครื่องเปล่า-มืดสนิท

เผยแพร่:


เอเอฟพี – เมื่อต้นเดือนนี้ ผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งหลับบนเที่ยวบินของแอร์แคนาดาและตื่นขึ้นมาท่ามกลางความมืดในเครื่องบินที่จอดอยู่ และน่าจะถูกลืมโดยพนักงานภาคพื้นของสายการบิน

เรื่องราวของ ทิฟฟานี อดัมส์ ถูกโพสต์โดยเพื่อนของเธอคนนึ่งบนหน้าเฟสบุ๊คของแอร์แคนาดา สร้างความประหลาดใจให้กับผู้อ่านหลายคนและเกิดเสียงเรียกร้องคำอธิบายจากสายการบิน

อ้างจากโพสต์ดังกล่าว ในตอนที่อดัมส์หลับ เธอกำลังบินจากควิเบกไปยังสนามบินนานาชาติโทรอนโตเพียร์สัน และสุดท้ายเธอนอนเหยียดบนเก้าอี้ทั้งแถว

เธอตื่นขึ้นมาท่ามกลางความมืดสนิท และเครื่องบินได้ลงจอดแล้วและอยู่ไกลจากสนามบินแห่งดังกล่าว หลังจากผู้โดยสารและพนักงานลงจากเครื่องกันหมดแล้ว

“ฉันคิดว่าฉันฝันร้าย เพราะไม่น่าเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น” เธอเขียน เธอโทรศัพท์หาเพื่อคนหนึ่ง แต่แบตเตอรี่โทรศัพท์ของเธอหมดเสียก่อน

“ฉันพยายามค่อยๆ หายใจและระงับความตื่นตระหนก ในขณะที่ฉันพยายามชาร์จโทรศัพท์ด้วยช่องเสียบยูเอสบีสักช่องที่ฉันพอจะหาได้” เธอเขียน แต่ว่ากลับไร้ประโยชน์เพราะว่าไฟฟ้าบนเครื่องบินถูกปิดหมดแล้ว

หลังจากพบไฟฉายกระบอกหนึ่งในห้องนักบิน ฉันก็เปิดประตูบานหนึ่งได้สำเร็จแต่ต้องกระโดดลงจากความสูง 15 เมตรเพื่อออกจากเครื่องบิน

ฉันเลือกใช้ไฟฉายส่องให้คนขับรถขนสัมภาระสังเกตเห็น และเขาก็พบเธอเนื่องจากเห็นขาของเธอห้อยออกมาจากช่องประตูเครื่องบิน

“เขาตกใจและถามว่าพวกเขาลืมฉันไว้บนเครื่องบินได้อย่างไรกัน” เธอกล่าว “ฉันเองก็สงสัยเหมือนกัน”

แอร์แคนาดาขอโทษสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว อดัมส์ กล่าว แต่เธอไม่ได้นอนหลับอย่างเพียงพออีกเลยนับแต่นั้นและมีอาการหวาดกลัวในตอนกลางคืน

แอร์แคนาดา บอกสถานีโทรทัศร์ซีทีวีว่า พวกเขากำลังตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวแต่ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติม
กำลังโหลดความคิดเห็น