xs
xsm
sm
md
lg

"เจนนี่" ขอความเห็นใจให้ "ลิลลี่" อายุเพิ่ง 15 แต่ถูกด่าดรามา "พี่จิน" แรงเกินไป

เผยแพร่:


"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ตอกชาวเน็ตวิจารณ์ "ลิลลี่" ดังเพลงเดียวแล้วดับ แรงเกินไป ป้องอีกฝ่ายไม่มีเจตนาเหยียด "จินตหรา" แค่มุขมันไหล สงสารน้องร่ำไห้ รีบโทรศัพท์ไปอธิบาย "พี่จิน" อีกฝ่ายไม่ถือสา แต่กลับพลิกวิกฤตเป็นโอกาสให้แต่งเพลงใหม่ แถมชวนมาฟีเจอร์ริ่งด้วย ลั่นน้องยังเด็ก ดังไม่ทันตั้งตัว ขอเวลาน้องปรับตัว

กลายเป็นกระแสดรามาทันที หลังจากที่ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" โด่งดังจากเพลง "ได้หมดถ้าสดชื่น" และน้องสาว "ลิลลี่" นารีนาถ เชื้อแหลม ซึ่งกำลังโด่งดังจากเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ไปออกเกมส์โชว์รายการหนึ่ง แล้วมีการแซวมุขกับ "คิง ก่อนบ่าย" พูดถึงหมอลำรุ่นพี่ "จินตหรา พูนลาภ" แล้วลิลลี่มีท่าทีแกล้งตาย ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว ทำชาวเน็ตไม่พอใจ วิจารณ์สนั่น กล่าวหาว่าอีกฝ่ายเทียบชั้นนักร้องรุ่นพี่หรือเปล่า

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอตัวสาวเจนนี่ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ The maid (เดอะเมด) ณ ESC สตูดิโอ (คลองหลวง 17 ปทุมธานี) เจ้าตัวก็ยอมรับว่ากระแสดังกล่าวทำน้องสาวร่ำไห้ แต่ได้โทรศัพท์ไปเคลียร์ใจกับพี่จินแล้ว อีกฝ่ายยังเอ่ยปากชื่นชม และชวนมาฟีเจอร์ริ่งด้วย

"ก็เรื่องดรามาพี่จินเนอะ สำหรับตัวเจนนี่เองไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ในส่วนของลิลลี่ยังเด็กเกินที่จะมาเจอข่าวแบบนี้ น้องก็ร้องไห้ค่ะ ก็มีเจนกับแม่ช่วยปลอบว่าไม่เป็นไรเอาใหม่ จริงๆ ถ้าไปย้อนดูในรายการก็ไม่ได้มีเจตนาจะพาดพิงอะไรพี่จินหรือจะไปเทียบอะไรพี่จินเลย แต่เป็นการรับมุขแล้วมันไหลไปค่ะ คนก็เอามาดึงเอามาเชื่อม"

"แต่พอเห็นข่าววันแรกสิ่งที่หนูทำเลยก็คือโทร.หาพี่จินก่อนเลย หนูคิดว่าใครไม่เข้าใจไม่เป็นไร แต่ขอให้พี่จินเข้าใจก่อน ตอนที่โทร.เราก็ตกใจ เพราะพี่จินไม่ได้ว่าอะไรเลย พี่จินทั้งชม ทั้งคุย และก็พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เพราะเรามีข่าวไม่ดีกับพี่เขา แต่ว่าพี่เขาก็ให้เราแต่งเพลง และฟิเจอร์ริ่งกับพี่เขาเป็นครั้งแรกในชีวิตเลย"

ยันไม่มีเจตนาล้อเลียน บางคอมเมนต์ก็ด่าแรงไปสำหรับลิลลี่
"ยืนยันว่าในรายการไม่ได้ล้อเลียน แต่ต้องยอมรับเลยว่าเป็นการตอบโต้ของลิลลี่กับพี่คิงก่อนบ่าย เหมือนมันอาจจะดูแรงไปสำหรับหลายๆ คน แต่ยังไงก็ต้องค่อยๆ ปรับปรุงกันไปค่ะ แต่สำหรับพี่จินแล้วไม่กล้าแน่นอนค่ะ ไม่มีเจตนาค่ะ"

"คอมเมนต์เชิงลบเยอะค่ะ บางคอมเมนต์ก็แรงไป เราคงต้องปรับปรุงอีกเยอะ ก็ต้องสอนให้น้องมองข้ามเรื่องคอมเมนต์ไปก่อน ไม่ให้ดูเลยดีกว่า เพราะเหมือนทำร้ายจิตใจเลยค่ะ อย่างบางอันมาว่าดังเพลงเดียวแล้วดับรึเปล่า ก็ค่อนข้างแรงไปสำหรับเด็ก 15 นะคะ บางคนอาจจะไม่รู้ แต่สำหรับครอบครัวทุกคนเห็นใจลิลลี่มาก เพราะร้องไห้ ขึ้นเวทีจากที่เป็นเด็กพูดเยอะก็ไม่กล้าพูด ไม่กล้าเล่น ก็ต้องมาสอนกันใหม่"

อีกฝ่ายดังจนตั้งตัวไม่ทัน อีกทั้งยังเป็นเด็กที่พูดจาฉะฉาน ตรงไปตรงมา หลายคนอาจไม่ชอบตรงนี้
"ต้องคอยแนะนำน้องค่ะ หนูอยากจะบอกทุกคนว่าเพลงมันดังเกินกว่าที่เราจะตั้งตัวทัน ที่จริงตอนหนูแต่งหนูขอแค่ล้านวิว ขอแค่น้องมีเพลงของตัวเอง แต่ปรากฎว่ามันดังจริงๆ ก็ตั้งตัวไม่ทัน ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องความเป็นตัวของตัวเอง เพราะลิลลี่เป็นเด็กมีความเป็นตัวเองสูงมาก โลกส่วนตัวสูงมาก พูดจาฉะฉาน ตรงไปตรงมา ซึ่งผู้ใหญ่หลายคนก็อาจจะไม่ชอบตรงจุดนี้ หนูก็คอยปรับคอยสอนกันไปค่ะ ก็ขอเวลาอีกนิดนึง (หัวเราะ)​ ปรับตัวไม่ทัน ต่อไปก็ต้องมีสติ และพูดให้น้อยกว่านี้ ตอนนี้น้องคลายกังวลไปเยอะค่ะ แต่จะกังวลเรื่องนี้แทน เพราะต้องแต่งเพลงให้พี่จิน จากที่เศร้าๆ ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ"


กำลังโหลดความคิดเห็น