xs
xsm
sm
md
lg

วอนโซเชียลฯ ช่วยล่า! แก๊งโหดขี่รถไล่ชน จยย.หนุ่มบุรีรัมย์ล้ม ไม้เบสบอลติดตะปูรุมตีปางตาย เหตุแค่มองหน้า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


บุรีรัมย์ - สุดโหด ชายฉกรรจ์ 5 คนสวมชุดคล้ายแก๊งทวงหนี้ ขี่ จยย. 3 คันไล่ชน จยย.หนุ่ม อบต.บุรีรัมย์ล้ม พยายามวิ่งหนีแต่คนร้ายใช้ไม้เบสบอลติดตะปูขว้างใส่ขาล้ม ตามกระหน่ำตีไม่ยั้งปางตาย ตะโกน “มึงมองหน้ากูทำไม” วอนโซเชียลฯ ช่วยล่าตัวคนร้าย

วันนี้ (11 ก.ค.) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อว่า “คน กู้ชีวิต” ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ชายฉกรรจ์รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ อบต.อาการสาหัส โดยระบุว่า “เช้าวันที่ 10/7/62 ช่วงเวลา 08.20-08.30 น. เกิดเหตุการณ์กลุ่มคนรุมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ อบต.บัวทอง อ.เมืองบุรีรัมย์ ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาทำงาน สถานที่เกิดเหตุบริเวณยูเทิร์นกลับรถหน้าวิทยาลัยชุมชนบุรีรัมย์ เยื้องกับ อบต.บัวทอง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้ก่อเหตุมากัน 5 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 3 คัน ผู้ก่อเหตุแต่งกายด้วยเสื้อคลุมมิดชิด ใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำทุกคน จึงอยากขอความร่วมมือท่านที่ขับรถผ่านบริเวณที่เกิดเหตุในช่วงเวลาดังกล่าวที่มีกล้องหน้ารถบรรทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ หรือมีเบาะแสผู้ก่อเหตุ ช่วยแจ้งข้อมูลกลับมาด้วยครับ เพื่อทางตำรวจจะได้ติดตามหาผู้ก่อเหตุครับ ขอบคุณครับ”


จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์เพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อได้พบเจ้าของโพสต์ ชื่อว่า นายสุเมธ ปลื้มกลม ซึ่งเป็นผู้ช่วยเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บัวทอง เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ เวลาประมาณ 08.20 น. ตนเห็น นายกฤษณะ ศรีสุภา อายุ 26 ปี ผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ปฏิบัติงานฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บัวทอง ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านขายข้าวสารของตนเองเพื่อจะไปทำงานที่ อบต.

จากนั้นประมาณ 2-3 นาที ตนขับรถตามหลังเพื่อจะไปทำงานเหมือนกัน แต่พอขับไปถึงยูเทิร์นก็เห็นรถจักรยานยนต์ของนายกฤษณะล้มคว่ำอยู่กลางถนนตรงจุดกลับรถพอดี จึงคิดว่าประสบอุบัติเหตุรถล้ม จึงได้เดินลงไปดูเพื่อจะช่วยเหลือ แต่ไม่เห็นตัวคนขี่ มีเพียงรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงอยู่ เมื่อหันไปมองดูรอบๆ จุดเกิดเหตุก็เห็นรถจักรยานยนต์ 3 คันจอดอยู่ริมถนนข้างพุ่มไม้ ตอนแรกคิดว่าเป็นพลเมืองดีที่ช่วยนำตัวคนเจ็บไปไว้ริมถนนเพื่อรอการปฐมพยาบาล แต่พอตนหันไปมองรถทั้ง 3 คันเป็นผู้ชายทั้งหมด 5 คน ใส่เสื้อแขนคลุมมิดชิด และสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ รีบขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้แจ้งหน่วยกู้ชีพ อบต.บัวทอง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ให้มาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

กระทั่งไปเจอนายกฤษณะนอนร้องครวญครางอยู่หลังพุ่มไม้ในสภาพมีบาดแผลตามแขน ขา ใบหน้า และลำตัว โดยเฉพาะขาขวาท่อนล่างมีลักษณะผิดรูปอาการสาหัส

จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังพอให้ข้อมูลได้ เล่าให้หน่วยกู้ชีพและเพื่อนร่วมงานที่เข้าไปช่วยเหลือฟังว่า เมื่อเช้าขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านส่งลูกไปโรงเรียนแล้วส่งภรรยาไปทำงานในตัวเมือง จากนั้นตนเองก็ขี่รถจะมาทำงานที่ อบต.ตามปกติ จู่ๆ มีรถจักรยานยนต์จำได้คร่าวๆ น่าจะเป็นยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีฟ้าขาวขับตามหลังมาแล้วพุ่งชนรถของตนเองจนเสียหลักลงตรงยูเทิร์น จากนั้นมีรถจักรยานยนต์อีก 2 คันซ้อนกันมาคันละ 2 คนตามมาสมทบ จึงพยายามวิ่งหนีจะไปที่ อบต.เพราะอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้ใช้ไม้เบสบอลที่ตอกตะปูใส่ให้ปลายแหลมโผล่ออกมาขว้างใส่ที่ขาจนล้มลงกับพื้น

จากนั้นกลุ่มคนดังกล่าวใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีแบบไม่ยั้ง โดยมีคนหนึ่งในกลุ่มตะโกนว่า “มึงมองหน้ากูทำไม” ซึ่งผู้บาดเจ็บก็ได้ยกมือไหว้ขอชีวิตแต่กลุ่มคนดังกล่าวก็ไม่สนกระหน่ำตีจนอาการปางตายดังกล่าว ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.บุรีรัมย์

นายสุเมธยังบอกอีกว่า ที่โพสต์เรื่องราวดังกล่าวอยากจะให้คนที่ขับรถผ่านช่วงตอนเกิดเหตุแล้วมีกล้องหน้ารถที่สามารถบันทึกภาพได้ นำภาพมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วย เพราะถือเป็นการกระทำที่โหดร้ายมาก ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องอะไรกันแค่อาจเข้าใจผิดคิดว่าผู้บาดเจ็บมองหน้าจึงมาไล่ตามทำร้ายเขาซึ่งไม่ยุติธรรม ส่วนกล้องหน้ารถของตนมีเพียงภาพตอนที่รถจักรยานยนต์ล้มเท่านั้น


กำลังโหลดความคิดเห็น