xs
xsm
sm
md
lg

สองสาวปะทะคารมเดือดบนรถไฟฟ้า คาดเหตุไม่ยอมขยับที่ยืนให้กัน (ชมคลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


คลิป 2 สาว ระหว่างใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยท่านหนึ่งไม่พอใจเนื่องจากมีที่เยอะแยะให้ยืนตรงสาวคนหนึ่ง แต่ทว่าเธอไม่ยอมขยับให้ จึงเกิดการปะทะคารมกันเดือด

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. เฟซบุ๊ก “สุนิชา เกตุแก้ว” โพสต์คลิประหว่างที่อยู่บนรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยผู้โดยสารท่านหนึ่งไม่พอใจเนื่องจากมีทีเยอะแยะให้ยืนตรงสาวคนหนึ่ง แต่ทว่าเธอไม่ยอมขยับให้ จึงเกิดการปะทะคารมกันบนรถไฟฟ้า โดยเหตุการณ์คลิปจะเห็นว่าสาวชุดขาวคนหนึ่งยืนเกาะราวพร้อมกันหันหน้าไปทางสาวอีกคนที่สะพายกระเป๋าสีชมพู ได้ยืนพูดคุยกันถึงเรื่องทำไมถึงขยับให้เธอไม่ได้ ทางสาวเสื้อขาวก็พูดตอบกลับด้วยอาการใจเย็นว่าตนนั้นมีของเยอะแยะ ไม่สามารถขยับได้ จึงขอไม่ขยับ ซึ่งสาวคนดังกล่าวได้ยินเช่นนั้นก็ไม่พอใจจึงต่อว่า และมีสาวเสื้อเขียวอีกคนเข้ามาในบทสนทนา โดยก็เข้ามาต่อว่าสาวสะพายสีชมพูเถียงกันเรื่องเบียด จนในที่สุดคล้ายว่าจะมีเรื่องถึงขั้นลงไม้ลงมือ สาวเสื้อขาวจึงเอาตัวเข้ามากั้น ก่อนจะถึงสถานีพอดี แล้วแยกย้ายกันไป

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุเนื้อหาว่าว่า “บีทีเอสสยาม ขออนุญาตพี่ที่อยู่ในคลิปทุกคนนะคะ ถ้าเป็นเราคงไม่เย็นแบบพี่เค้า ป้ากระเป๋าชมพูท้ายคลิปอย่าฟ้องหนูนะ เจตนาของหนูคือกลัวมีเรื่องเลยถ่ายไว้ เพราะท้ายคลิปมีการผลักกันแล้วป้าแกตามพี่เค้าไปอีก”


กำลังโหลดความคิดเห็น