xs
xsm
sm
md
lg

ตร.ซุ่มจับหนุ่มนามสกุลดังหลงกลขนยาขาย จนท.-ค้นคอกวัวเจอยานรกอีกกว่าล้านเม็ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


ลำปาง - ตำรวจภาค 5 สนธิกำลังชุดสืบสวนโรงพักห้างฉัตร-เขลางค์นคร ซ้อนแผนซุ่มจับหนุ่มนามสกุลดังหลงกลหอบยาบ้า 4 พันเม็ดส่งสาย จนท. ขยายผลตามค้นคอกวัวในบ้านเจอยานรกบิ๊กล็อตกว่าล้านเม็ด สารภาพเป็นจุดพักยา

วันนี้ (14 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 เชียงใหม่ ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้างฉัตร และ สภ.เขลางค์นครลำปาง ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจากขบวนการค้ายาบ้าจำนวน 4,000 เม็ด โดยนัดส่งของกันที่บริเวณป้ายบอกทาง ปากทางเข้าบ้านทุ่งกู่ด้าย หมู่ที่ 6 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง

เมื่อถึงเวลานัดหมาย 02.30 น.โดยประมาณ เจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่พบชาย 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายศรายุทธ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต ขับรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ หมายเลข ทะเบียน กม 825 ลำปาง อีซูซุ นำยาบ้ามาโยนทิ้งไว้ในจุดที่นัดหมายจำนวน 2 มัด จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

จากนั้นได้ขยายผลไปค้นบ้านพักที่บ้านเลขที่ 148 หมู่ 8 ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปค้นที่คอกวัวซึ่งอยู่ใกล้กัน พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในถุงปุ๋ยคลุมด้วยถุงพลาสติกสีดำอีกชั้นหนึ่ง รวม 1,104,000 เม็ด

สอบสวนนายศรายุทธรับสารภาพว่าตนมีหน้าที่เป็นเพียงจุดพักยาเท่านั้น ซึ่งจะมีขบวนการค้ายานำยาบ้าส่งมาให้และมาพักไว้ที่คอกวัวดังกล่าว ก่อนที่จะโทรศัพท์มาสั่งให้ตนนำยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าตามจุดต่างๆ โดยจะนำไปทิ้งตามจุดที่นัดกับลูกค้า และให้ลูกค้ามารับแล้วโอนเงินเข้าให้เจ้าของยาบ้าเพื่อชำระค่าสินค้า ในลักษณะการให้เครดิตจ่ายของเก่ารับของใหม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนต่อไป




กำลังโหลดความคิดเห็น