xs
xsm
sm
md
lg

จ่อหมายจับมือฆ่าทุบหัวคนงาน ล้างเครื่องจักรบ้านแม่ยาย "แจ๊ส ชวนชื่น"

เผยแพร่:


MGR online - บช.น.เตรียมออกหมายจับคนร้ายฆ่าทุบหัวคนงาน ล้างเครื่องจักรบ้านแม่ยาย "แจ๊ส ชวนชื่น"ปมตกลงความเสียหายไม่ได้

วันนี้(14 ก.ค.)พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานของแม่ยายของแจ๊ส ชวนชื่น ศิลปินตลกชื่อดัง ซึ่งทำงานล้างเครื่องจักรทำงานในบ้านตลกชื่อดังถูกทำร้ายจนเสียชีวิตในพื้นที่ สน.มีนบุรี ว่า ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.มีนบุรี ว่า หลังจากเกิดเหตุเมื่อ วันนี้ 13 ก.ค.62 เวลา 23.30 น. ที่ผ่านมา ผู้บังคับบัญชา พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานในเบื้องต้นรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง สอบกล้องวงจรปิด อีกทั้งร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้ตายเพื่อประกอบคดี

จากการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ในเบื้องต้นทราบถึงตัวผู้ที่ก่อเหตุแล้วคือ นายเศรษฐวุฒิ จิรัฐรังษี อายุ 36ปี ซึ่งได้ใช้กระถางต้นไม้ทุบที่ศรีษะ และใช้ไม้ตีซ้ำที่ศรีษะของผู้ตายแล้วหลบหนีไปจากสถานที่เกิดเหตุ

โดยสันนิษฐานปมในการก่อเหตุเบื้องต้นเกิดจากการตกลงความเสียหายเกี่ยวกับกรณีรถชนแล้วตกลงกันไม่ได้จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นทิ้งไป

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า คดีนี้คืบหน้าไปมาก พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก รวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมจะไปดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนระดมกำลังลงพื้นที่ออกติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับ ให้การดำเนินการสืบสวนสอบสวนในทุกคดี ด้วยความถูกต้อง รวดเร็ว เป็นธรรม ตามหลักกฎหมาย อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์หรือพยานหลักฐานที่ชี้ถึงตัวผู้กระทำความผิดเป็นสำคัญ และต้องสามารถนำผู้ก่อเหตุมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมให้ได้โดยเร็ว เพื่อเยียวยาความเสียหาย และสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนและสังคม
กำลังโหลดความคิดเห็น