xs
xsm
sm
md
lg

รวบแล้ว! ยายเด็ก 13 พบเอี่ยวค้ามนุษย์ ยินยอมให้นายก อบต.ทำอนาจารหลานตัวเอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:

พังงา - รวบแล้วยายเด็กหญิง 13 ปี ที่ถูกนายก อบต.ลวนลาม ตำรวจ สภ.ท้ายเหมือง พบเอี่ยวค้ามนุษย์ ยินยอมให้นายก อบต.ทำอนาจารหลานตัวเอง ขณะที่นายกยังอยู่ระหว่างหลบหนี




จากกรณี นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ทำอนาจารเด็กอายุ 13 ด้วยการกอด จูบ ลูบ คลำ ภายในรถยนต์ส่วนบุคคล ซึ่งมีการแชร์คลิปฉาวกันตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกรกฎาคม หลังมีภาพดังกล่าวออกมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบ จนกระทั่งศาลจังหวัดพังงา ได้ออกหมายจับ นายศุภศักดิ์ โภคบุตร อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ในฐานความผิดพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จากบิดา มารดา ผู้ปกครอง และกระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยการขู่เข็ญจนไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี

ล่าสุด พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมหมายศาลจังหวัดพังงา ในข้อหาใจความสำคัญว่า “เป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์” เข้าจับกุมตัว นางสากล หรือแอ๋ว ยายของเด็กหญิงอายุ 13 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ม.10 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อนำตัวมาให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกระบวนการ

โดยก่อนหน้านี้ ทีมสหวิชาชีพ ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวน สอบสวนพยานอย่างต่อเนื่อง และหาหลักฐานเพิ่มเติม จนเชื่อได้ว่า นางแอ๋ว ซึ่งเป็นยาย มีความผิดเข้าข่ายการค้ามนุษย์ จึงได้ทำการขอหมายศาลจังหวัดพังงา เพื่อเข้าทำการจับกุมตัว

ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อหาความเชื่อมโยงว่ามีผู้กระทำความผิดร่วมอีกหรือไม่ โดยคาดว่าจะทำการส่งตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้ (15 ก.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น