xs
xsm
sm
md
lg

ทางขรุขระก่อนเป็นนางฟ้าเอวีของ "มินามิ ไอซาว่า"

เผยแพร่:


"มินามิ ไอซาว่า" (Minami Aizawa) เกิดเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 1996 ที่ฮ่องกง ในครอบครัวร่ำรวย เธอมีพ่อเป็นนักธุรกิจ และเคยติดตามพ่อไปอยู่ที่สหรัฐนาน 7 ปี

ครอบครัวค่อนข้างจะเข้มงวดกับเธอเป็นอย่างมาก ช่วงเรียนประถมเธอต้องอ่านหนังสือถึงบ่าย 4 โมง ช่วงมัธยมต้องอ่านหนังสือถึง 1ทุ่ม

ในวัย 19 ปีระหว่างที่ทำงานพาร์ทไทม์ เป็นพนักงานขายเสื้อผ้าและเรียนอยู่ในวิทยาลัยสตรีที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นพร้อมทำงานเสริมด้วยการเป็นนางแบบอิสระได้รับการชักชวนให้เข้าสู่แวดงหนังผู้ใหญ่ แต่เธอได้ปฏิเสธไปด้วยเพราะความไม่พร้อม

แม้ตอนนั้นจะยังมองไม่เห็น "แวว" ของการเป็นดาราเอวี แต่อะไรบางอย่างในตัวของเด็กสาวกลับถูกชะตาของแมวมองคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก 1 ปีถัดมาทั้งสองมีโอกาสได้มาเจอกันอีกครั้ง คราวนี้คำตอบของเด็กสาวคือ "ตกลง"

อย่างไรก็ตาม เพื่อปกปิดพ่อแม่ไม่ให้รู้เกี่ยวกับงานเอวี เธอจึงตกลงกับทางค่ายหนังว่าให้ถ่ายทำเสร็จสิ้นก่อน 3 ทุ่ม เพื่อที่จะกลับบ้านไม่ดึกจนเกินไปจนพ่อแม่สงสัย และยังใช้นามแฝงในการแสดง ตลอดจนการโปรโมตต่างๆ ที่ทำได้ไม่เต็มที่มากนัก ฯลฯ เหล่านั้นเอง ที่มีส่วนทำให้ผลงานเดบิวต์ของเธออย่าง FIRST IMPRESSION 103 ซึ่งเปิดตัวในงาน AV Open 2016 ได้รับการตอบรับที่ไม่ดีเอาเสียเลยโดยมีแฟนคลับมาร่วมงานการออกอีเวนท์แรกของเธอไม่ถึง 40 คนเสียด้วยซ้ำไป

ขณะที่การจัดงานแฟนปาร์ตี้ครั้งแรกก็ยิ่งเลวร้ายยิ่งขึ้นไปอีก เพราะมีคนมาร่วมปาร์ตี้ดังกล่าวเพียงแค่ 8 คน ไม่เพียงเท่านั้นผลงานเดบิวท์ของเธอที่ถูกส่งเข้าประกวดสาขานักแสดงหญิงในงาน AVOPEN 2016 ก็ยังต้องมาพ่ายแพ้ให้กับ "SHOKO TAKAHASHI" ที่คว้ารางวัลดังกล่าวไปครองอีกต่างหาก
ผลงานหนังผู้ใหญ่เรื่องแรก
แม้การเริ่มต้นจะเป็นไปไม่ดีนักทว่าค่ายหนังต้นสังกัดของเธออย่าง "ไอเดีย พอคเกต สตูดิโอ" (Idea Pocket studio) ก็ไม่หมดหวังในตัวนักแสดงหญิงคนนี้แต่อย่างไร

โดยนอกจากจะไม่ยอมยกเลิกสัญาซึ่งสามารถทำได้แล้ว พวกเขายังเพิ่มเงื่อนไขในสัญญาที่ดีขึ้นกว่าที่ให้ไว้กับหญิงสาวตั้งแต่แรกเริ่มราวกับว่าเธอเป็นนักแสดงดังมีชื่อเสียงแล้วทั้งที่สัญญาในหลายๆ ข้อนั้นจะยังคงกลายเป็นข้อจำกัดในการทำงานที่ส่งผลไปยังการตอบรับที่ไม่ดีเท่าไหร่นักก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แม้จะพยายามปกปิดเรื่องการทำงานไว้ปฌนความลับ ทว่าไม่นานครอบครัวก็รู้จนได้ว่า "มินามิ ไอซาว่า" แอบมาแสดงหนังผู้ใหญ่หลังเพื่อนของเธอคนหนึ่งนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้ง

ผลที่ตามมาก็คือการหลบไปตั้งหลักของเธอกระทั่งไม่มีผลงานออกมานานร่วม 5 เดือน

การที่ครอบครัวรู้เรื่องจะนับว่าเป็นความโชคร้ายในความโชคดีก็ว่าได้ เพราะเมื่อไม่มีความลับอะไรที่ต้องปกปิดแล้ว การงานของเธอจึงง่ายขึ้น "มินามิ ไอซาว่า" พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวเริ่มเดินเข้าหาสื่อมากขึ้น มีการจัดระเบียบการใช้สื่อในโลกโซเชียลอย่างเป็นระบบ ทั้งการโพสต์ภาพน่ารักๆ ขยันทวิตข้อความ ทีการเปิดรับงานใหม่ๆ ไปร่วมกิจกรรมนอกเหนือจากเอวีมากขึ้น มีการจัดงานอีเวนท์ งานปาร์ตี้ที่ถี่ขึ้น ฯลฯ

ทั้งหมดบวกกับคุณสมบัติความน่ารักส่วนตัว (ว่ากันว่าเธอมักจะอบขนม เขียนการ์ดด้วยตนเองเพื่อให้กับแฟนๆ ที่จะมาร่วมงานอีเวนท์ของเธอแทบจะทุกครั้ง) เพียงปีเดียวชื่อของ "มินามิ ไอซาว่า" ก็กลายเป็นดาราเอวีคนดัง ทันที ปัจจุบันทั้งทวิตเตอร์ @minami_aizawa_ และอินสตาแกรมของเธอที่ @epoint2016 นั้นมีคนติดตามเกือบจะ 3 แสนเลยทีเดียว


มันมีบางอย่างที่ซุกซ่อนอยู่ในใบหน้า ดวงตา และริมฝีปากของเธอ, เธอเกิดมาเพื่อเป็นดาราหนังโป๊ ฯลฯ บางส่วนเหล่านี้คือข้อความของความรู้สึกของคนที่ได้เห็นผลงานของนักแสดงเอวีวัย 23 คนนี้

จากอีเวนท์แรกที่มีแฟนคลับมาร่วมงานไม่ถึง 40 คน ถึงตอนนี้เพียงแค่ประกาศว่าจะมีงานหรือปาร์ตี้ของเธอก็จะมีคนจับจองเข้าร่วมจนเต็มแทบจะทันที

เมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง ชื่อของ "มินามิ ไอซาว่า" ก็ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล Fanza Awards 2019 ซึ่งรางวัลนี้ไม่เพียงจะบ่งบอกว่านักแสดงหญิงคนไหนมีผลงานน่าจับตามองเท่านั้น หากแต่ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ช่วยกันโหวตดาราเอวีที่ตนเองชื่นชอบด้วยการนับแต้มจากการซื้อหนังแบบออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ Fanza หรือ DMM จึงนับได้ว่าเป็นรางวัลที่มาจากมหาชนจริงๆ

"แค่ได้รับการเสนอชื่อแค่นี้ก็ดีใจมากแล้ว..." นั่นคือสิ่งที่ดาราเอวีดาวรุ่งคิด แต่กระนั้นเมื่อมีโอกาสแล้วเธอจึงไม่อยากให้มันหลุดลอยไปด้วยความรู้สึกว่าตนเองทำอะไรได้ไม่เต็มที่มากนัก และนั่นเองที่ทำให้เธอรวมถึงผู้จัดการส่วนตัวของเธอเดินเกมแข่งขันครั้งนี้อย่างค่อยเป็นค่อยไป วิเคราะห์ถึงจุดอ่อนจุดแข็งต่างๆ และมองคู่แข่งอย่างไม่ประมาท

กระทั่งวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา "มินามิ ไอซาว่า" ก็ต้องหลั่งน้ำตาออกมาเมื่อชื่อของเธอถูกประกาศให้เป็นผู้ชนะและคว้ารางวัลไปครอง

นับตั้งแต่ผลงานเดบิวท์เมื่อปี 2016 ถึงตอนนี้นางฟ้าเอวีคนใหม่ของวงการมีผลงานมาแล้ว 31 เรื่อง เรียกได้ว่าบนถนนสายเอวีของเธอนั้นยังจะทอดยาวไกลไปอีกยาวนานอย่างแน่นอนหากว่าตัวเธอเองคิดจะเดินต่อไป...
กำลังโหลดความคิดเห็น