xs
xsm
sm
md
lg

สำเร็จ! ยอดทะลุเป้าใน 5 วัน ผอ.โรงพยาบาลจะนะ ประกาศปิด “แคมเปญ 170”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


 
ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - สำเร็จได้ภายใน 5 วัน “นพ.สุภัทร ฮาสุวรรณกิจ” ผอ.โรงพยาบาลจะนะ จ.สงขลา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กขอบคุณประชาชนที่ช่วยกันบริจาคเงิน พร้อมประกาศขอยุติ “แคมเปญ 170” ในครั้งนี้

วันนี้ (17 ก.ค.) ในที่สุดก็สำเร็จ นพ.สุภัทร ฮาสุวรรณกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจะนะ อ.จะนะ จ.สงขลา ได้ออกมาโพสต์ข้อความหน้าเฟซบุ๊กแฟนเพจอีกครั้งในชื่อ “นพ.สุภัทร ฮาสุวรรณกิจ” หลังจากได้รณรงค์ให้ประชาชนช่วยกันคนละไม้คนละมือบริจาคเงินให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลจะนะ คนละ 170 บาท ผ่านมาได้เพียงแค่ 5 วัน ยอดบริจาคดังกล่าวก็ได้ทะลุเป้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า

ทะลุเป้าแล้วใน 5 วัน...ขอขอบคุณทุกท่านด้วยหัวใจ

ขอขอบคุณผู้สนับสนุนพลังงานสะอาดทุกท่านครับ วันนี้ 17 กรกฎาคม 2562 เวลา 16.14 น. ทางโรงพยาบาลจะนะ ได้ up ยอดบริจาค "แคมเปญ170" ยอดทะลุจากเป้าหมายที่ 1,700,000 บาท ไปถึง 2,193,066.32 บาท สำเร็จผลอย่างมหัศจรรย์ใน 5 วัน

"แคมเปญ 170" สำหรับการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยโซลาร์เซลล์ขนาด 52 กิโลวัตต์ ของโรงพยาบาลจะนะ สามารถระดมทุนจนบรรลุเป้าหมายแล้ว ทางโรงพยาบาลจะนะ จึงขอยุติแคมเปญเชิญชวนบริจาคครั้งนี้

ทั้งนี้ แม้จะหยุดการแคมเปญ ก็ย่อมจะยังมีผู้มีจิตศรัทธาที่ไม่รู้ก็อาจจะยังบริจาคต่อเนื่องอยู่ หรือบางคนที่มีจิตศรัทธายิ่งก็ยังบริจาคกันอยู่ อย่างไรก็ตาม เพราะบัญชีมูลนิธิโรงพยาบาลจะนะก็ไม่ได้ปิดบัญชีลงไปด้วย จึงยังสามารถรับเงินบริจาคที่โอนมาได้

เงินบริจาค 1.7 ล้านบาทนั้น โรงพยาบาลจะนะ จะดำเนินการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าขนาด 52 กิโลวัตต์ตามเป้าหมาย และจะสามารถเริ่มเดินระบบผลิตไฟฟ้าได้ในวันที่ 1 สิงหาคม 2562 นี้อย่างแน่นอน

ในส่วนของเงินบริจาคที่โอนมาเกินเป้าหมายนั้น เพื่อให้สอดคล้องต่อวัตถุประสงค์ของผู้บริจาค ทางมูลนิธิโรงพยาบาลจะนะ จะนำเงินบริจาคที่ได้ไปติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยโซลาร์เซลล์ให้แก่ รพ.สต.ในพื้นที่จะนะ ตามยอดบริจาคที่เหลือ ติดตั้งขนาด 3 กิโลวัตต์ แห่งละราว 110,000 บาท ให้ได้จำนวนแห่งจนครบตามจำนวนเงินที่บริจาคเกินเป้ามา ซึ่งเบื้องต้นนี้จะสามารถติดตั้งเพิ่มได้ 4-5 แห่ง

ทางโรงพยาบาลจะนะ ต้องขอขอบคุณผู้บริจาคทุกท่าน รวมทั้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล สสอ. รพ.สต.ในอำเภอจะนะ และเพื่อนผองกองเชียร์ และแฟนคลับจำนวนมากที่ร่วมด้วยช่วยกันอย่างเต็มกำลังตลอดหลายวันที่ผ่านมา ที่ช่วยเปลี่ยนแสงอาทิตย์จากฟากฟ้า มาเป็นแสงแห่งความดีงามส่องสว่างในการดูแลผู้ป่วยโรงพยาบาลจะนะอย่างอบอุ่นจนสำเร็จ

ขอปิด "แคมเปญ 170" ที่สามารถระดมทุนจนสำเร็จได้อย่างน่ามหัศจรรย์ใน 5 วันครับ

นพ.สุภัทร ฮาสุวรรณกิจ
17 กรกฎาคม 2562, 17.00 น.

อ่านข่าวเกี่ยวเนื่อง :
“หมอจุ๊ก” จัดแคมเปญขอบริจาค 170 บ./คน ยกระดับ “รพ.จะนะ” สู่การใช้โซลาร์เซลล์เต็มสตรีม
“หมอสุภัทร” เชื่อแคมเปญ 170 บ./คน ช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมของคนในสังคม
อีกนิดเดียว! หมอสุภัทรชวนร่วมสมทบทุน “แคมเปญ 170” หลังใกล้ครบตามกำหนด
 


กำลังโหลดความคิดเห็น