xs
xsm
sm
md
lg

ว่อนเน็ตภาพคนขับรถโดยสารสาธารณะเปิดศึกซัดกันนัวบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


ศูนย์ข่าวศรีราชา - ไร้ประสิทธิภาพ การจัดระเบียบที่จอดรถโดยสารสาธารณะบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ส่งผลผู้ให้บริการเปิดศึกแย่งชิงลูกค้าจนซัดกันนัว ซ้ำยังถูกเผยแพร่ภาพว่อนสังคมออนไลน์ จี้เมืองพัทยา แก้ไขจริงจัง

จากกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพการยื้อแย่งลูกค้าที่เดินทางกลับจากเกาะล้าน เมืองพัทยา ของผู้ให้บริการรถโดยสารสาธารณะถึงขั้นเกิดปากเสียงและลงมือทำร้ายกันบริเวณหน้าท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จ.ชลบุรี ลงในโลกสังคมออนไลน์ จนสร้างความตื่นตระหนกให้แก่นักท่องเที่ยวและยังส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของเมืองพัทยา แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลกนั้น

วันนี้ (17 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่ถูกระบุว่า เกิดปัญหาการยื้อแย่งผู้โดยสาร ซึ่งพบว่า ยังคงมีการนำรถโดยสารสาธารณะหลากหลายประเภทเข้ามาจอดในจุดห้ามจอด และยังพบว่าผู้ให้บริการบางส่วนไม่มีใบอนุญาตจอดรับส่งผู้โดยสารบริเวณดังกล่าว ซ้ำยังมีพฤติกรรมที่ก้าวร้าวอีกด้วย

ทั้งนี้ สาเหตุสำคัญเกิดจากความเข้มงวดในการจัดระเบียบการจอดรถในแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ของเมืองพัทยา ที่ยังไม่เป็นผล เนื่องจากขาดการดำเนินงานอย่างเด็ดขาดและจริงจังของเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบของเมืองพัทยา

และจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ประชาชนในพื้นที่ยังบอกมายังผู้สื่อข่าวว่า ต้องการให้หน่วยงานต่างๆ ในเมืองพัทยา และเมืองพัทยา ซึ่งเป็นผู้บริหารสำคัญให้ความสนใจในการสร้างมาตรฐานการให้บริการด้านการท่องเที่ยวอย่างจริงจังเพื่อลดผลกระทบที่สร้างความเสียหายต่อการท่องเที่ยวของประเทศ



กำลังโหลดความคิดเห็น