xs
xsm
sm
md
lg

ภาพหาชมยาก งูรัดเกี้ยวกันในวันเข้าพรรษา ชาวบ้านเชื่อเป็นสิ่งที่ดี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


ตราด - ภาพหาชมยาก งูรัดเกี้ยวกันในสวนสาธารณะยอดนิยมของ จ.ตราด ชาวบ้านเชื่อน่าจะเป็นสิ่งที่ดีเพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันเข้าพรรษา เบื้องต้น คาดว่าจะเป็นงูเห่าเพราะมีขนาดใหญ่ และลำตัวลายดำ-น้ำตาล

วันนี้ (17 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเผยแพร่ภาพที่หาชมได้ยากจากชาวบ้านใน จ.ตราด ที่สามารถเก็บภาพงู 2 ตัว ขนาดเกือบ 2 เมตร ลำตัวลายสีน้ำตาลดำ ที่กำลังเกี้ยวพาราสีและกอดรัดฟัดเหวี่ยง พันกันเป็นเกลียวคล้ายกับเชือกขนาดใหญ่ และชูคออยู่ตลอดเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง บริเวณใต้ต้นไม้ภายในสวนสาธารณะใกล้กับสวนรุกขชาติ สถานที่ออกกำลังกายของชาวบ้านใน อ.เมืองตราด

ชาวบ้านบอกว่า ภาพดังกล่าวถือว่าเป็นสิ่งที่หาชมได้ยาก และมีชาวบ้านจำนวนมากที่เห็นเหตุการณ์ได้พากันหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก และพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าลักษณะของงูคล้ายกับงูเห่า ซึ่งหลังจากที่งูทั้ง 2 ตัวคลายตัวออกจากกันก็ได้เลื้อยเข้าพุ่มหญ้าบริเวณข้างทางอย่างรวดเร็ว

โดยชาวบ้านรายหนึ่งบอกว่า ได้พบเห็นงูทั้ง 2 ตัวนี้มาตั้งแต่เมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งในครั้งแรกยังกังวลเรื่องปลอดภัยทั้งของตนเอง และผู้ที่มาออกกำลังกายในสวนสาธารณะแห่งนี้ เนื่องจากเป็นสถานที่พักผ่อนยอดนิยมใน จ.ตราด ที่มีทั้งสถานที่ออกกำลังกาย และแหล่งน้ำร่มเย็น แต่เมื่อได้เห็นภาพงูทั้ง 2 ตัวที่กอดรัดกันไปมาแล้วก็เชื่อว่าน่าจะเป็นสิ่งที่ดี เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันเข้าพรรษาด้วย





กำลังโหลดความคิดเห็น