xs
xsm
sm
md
lg

สลด! 3 หนุ่มสตูลชวนกันออกทะเลไปหากั้ง ไม่คาดฝันเจอพายุพัดดับ 1 รอด 2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


 
สตูล - 3 หนุ่มชวนกันออกทะเลไปหากั้ง บริเวณปากคลองบ้านบากันโต๊ะฑิต อ.ละงู จ.สตูล ไม่คาดฝันเจอพายุพัดซัดเสียชีวิต 1 ราย หนีรอดมาได้ 2 คน

วันนี้ (17 ก.ค.) ชาวบ้านพบศพ นายพิชัย แสงมณี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 7 ต.ละงู อ.ละงู จ.สตูล หลังจากที่ได้ช่วยกันค้นหาตั้งแต่ช่วงค่ำของวานนี้ (16 ก.ค.) โดย นายสมศักดิ์ ใจดี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.ละงู อ.ละงู ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านว่า เกิดเหตุคนจมน้ำสูญหายที่บริเวณปากคลองบ้านบากันโต๊ะฑิต จึงนำกำลังชาวบ้านออกทำการค้นหา จนกระทั่งได้พบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว ห่างจากจุดสูญหายประมาณ 150 เมตร และได้นำกลับมาขึ้นฝั่งนำส่งโรงพยาบาลละงู เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

นายโยธิน นวลแประ ผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตนและนายพิชัย ผู้ตาย ได้นำเรือออกไปขุดกั้ง พร้อมกับเพื่อนรวมกัน 3 คน เมื่อถึงที่หมายก็ทิ้งสมอเรือไว้ แล้วลงจากเรือเพื่อไปทำการขุดกั้ง แต่พอสักพักได้เกิดพายุลมแรง ทำให้เรือหลุดจากสมอลอยออกไป ตนและนายพิชัยได้ว่ายน้ำไล่เรือ จนกระทั่งหมดแรงตนจึงหยุดประคองตัวเองให้ลอย ในตอนนั้นได้แยกจากนายพิชัย จนมีเรือชาวบ้านผ่านมาพบ และช่วยเหลือตนขึ้นเรือ ส่วนเพื่อนอีกคนได้ว่ายน้ำขึ้นฝั่งไปก่อนหน้านี้ จึงกลับมาแจ้งผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านเพื่อออกค้นหาทั้งคืน จนกระทั่งพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว
 

กำลังโหลดความคิดเห็น