xs
xsm
sm
md
lg

ใครจะกล้าใช้!!รถไฟฟ้าเทสลาเกิดระเบิดไฟลุกท่วมหลังเฉี่ยวชน(ชมคลิป)

เผยแพร่:





มอสโกไทม์ส - รถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อเทสลาคันหนึ่งเกิดระเบิดไฟลุกท่วม หลังประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกับรถลากบนมอเตอร์เวย์สายหนึ่งในกรุงมอสโกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คลิปเหตุการณ์น่าตกใจที่สื่อมวลชนหลายสำนักนำมาเผยแพร่

คลิปของเหตุการณ์ที่ทางสถานีโทรทัศน์รอสเซีย 24 นำมาเสนอเป็นภาพรถยนต์กำลังจอดไฟลุกไหม้อยู่ริมถนนท่ามกลางกลุ่มควันลอยพวงพุ่ง จากนั้นก็ระเบิดเล็กๆตูมขึ้นมา 2 ครั้งซ้อนห่างกันไม่กี่วินาที

คนขับให้การว่ารถยนต์เทสลา โมเดล 3 ของเขากำลังแล่นด้วยความเร็วราว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงตอนที่เกิดเหตุ พร้อมบอกกับสื่อมวลชนท้องถิ่นว่าตอนนั้นเขาใช้โหมดช่วยขับ แต่มือก็ยังคอยประคองพวงมาลัยไปด้วย

สำนักข่าวอาร์ไอเอระบุว่าคนขับกำลังขับรถเทสลาอยู่เลนซ้าย และพุ่งชนรถรถลากที่จอดอยู่

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นตอนประมาณ 21.00น.(ตามเวลามอสโก) และถนนเส้นดังกล่าวจำกัดความเร็วที่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งนี้ อเล็กเซ เทรตยาคอฟ คนขับวัย 41 ปีและลูกๆได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ แต่ลงจากรถได้ทันเวลาก่อนที่มันจะไฟลุกไหม้และระเบิด

เทสลา อิงค์ ยืนยันถึงความปลอดภัยของโมเดล 3 ท่ามกลางการตรวจสอบอย่างเข้มข้นของคณะผู้ควบคุมกฎระเบียบ ใขณะที่เอกสารต่างๆพบว่าหน่วยงานเฝ้าระวังความปลอดภัยด้านยานยนต์ของสหรัฐฯได้ออกหมายเรียกบริษัทแห่งนี้ไปแล้วอย่างน้อย 5 ครั้งนับตั้งแต่ปีก่อน เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับอุบัติเหตุทั้งหลายที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ของเทสลา

สำหรับในกรณีล่าสุดนั้นเทสลายังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็น
กำลังโหลดความคิดเห็น