xs
xsm
sm
md
lg

"อองตวน" อยู่ยากแล้ว เจอขาใหญ่ฝั่งธนคอมเม้นท์แบบนี้

เผยแพร่:


จากกรณีที่ อองตวน ปินโต อดีตนักชกคนดัง ที่ปัจจุบันรับบทโค้ชทีมแบล็ก แห่งรายการ 10Fight10 หลังจากจบการชกกันของคู่ระหว่าง เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายของ เจ เจตริน กับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ แบงค์ ธิติ ออกมาประกาศกลางเวทีคันมืออยากชกว่า

"โอ้ย ผมของขึ้น ผมอยากชกอ่ะ ทำไงดี ทำไงดีอ่ะ อยากชก คือมวยผมก็เลิกแล้ว 3 ปีไม่ได้ชก ไม่ได้ซ้อม มันจะมีใครอยากชกกับผมไหม ผมต่อให้ 3 รุม 1 ยังไม่พอ ผมต่อให้ใช้มือซ้ายข้างเดียวได้ไหม"

หลังการประกาศของ อองตวน ซึ่ง สมจิตร จงจอหอ นักชกฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทย ที่ยืนอยู่บนเวทีด้วยถึงกับแสดงสีหน้างุนงง ก่อนเดินหนีออกไป

ทั้งนี้มีแฟนมวย รวมถึงคนในวงการกำปั้น แสดงความไม่พอใจต่อคำพูดของ อองตวน เป็นจำนวนมาก ที่หลุดคำพูดดังกล่าวออกมาบนเวที ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ขอโทษว่าต่อใจจะควบคุมสติตัวเองให้ดีกว่านี้

ขณะที่ "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ แห่งค่ายเพชรยินดี บ็อกซิ่ง ประกาศรับคำท้าทายของ อองตวน พร้อมจัดให้อย่างสาสมด้วยการชกกับ เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ ยอดมวยในสังกัด

"ผมเอาจริง ให้ค่าตัว 4 แสนบาท นำหนักต่อให้สองกิโลกรัม 70/72 กิโลกรัม ต่อยกติกามวยไทย 5 ยก อย่าไปท้าดาราเขาไม่ใช่นักมวย #สนใจทักมา #อยากได้อะไรเพิ่มเสนอมา #พร้อมพิจารณาทุกกรณี"

จากนั้นใต้โพสต์ของ "เสี่ยโบ๊ท" ยังมี วัน อยู่บำรุง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กรุงเทพมหานคร ยังส่งข้อมาว่า "สั่งสอนหน่อย" โดยมีแฟนคลับมากดไลท์กันเพียบ

กำลังโหลดความคิดเห็น