xs
xsm
sm
md
lg

(ชมคลิป)รุมประณามยับ! แชร์ว่อนรถบรรทุกดินซิ่งข้ามเลนวิ่งสวนทางท้านรก หวิดชนสยองหักหลบระนาว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


ชัยภูมิ- ชาวโซเชียลฯ รุมประณามยับ พร้อมแชร์คลิปว่อนรถบรรทุกดินขับซิ่งข้ามเลนวิ่งสวนทางท้านรก ส่ายไปมาสุดหวาดเสียว คล้ายคนขับเมา หวิดชนสยอง ทั้งรถพ่วง กระบะ เก๋ง วิ่งสวนมาหักหลบกันระนาว เผยเกิดเหตุบนถนนชัยภูมิ-ตาดโตน จี้ตำรวจลากคอด่วน



วันนี้ (13 ส.ค.) ที่ จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อ “คนล่าข่าวชัยภูมิ” ได้เผยแพร่ภาพวิดีโอเหตุการณ์พฤติกรรมการขับรถสุดหวาดเสียวของรถบรรทุก 6 ล้อรายหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า “กล้องหน้ารถประชาชนจับภาพวินาทีหวิดอุบัติเหตุสยอง ของคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ รายหนึ่งที่ขับขี่สุดหวาดเสียวขับข้ามเลน ส่ายไปมาหวิดชนกับรถที่ขับขี่ผ่านสวนทางมาจำนวนหลายคัน จนบางรายต้องรีบเลี้ยวหลบหวิดพุ่งตกลงข้างทาง” ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลมีเดียเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ต่อกันจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ โดยส่วนใหญ่ให้ความคิดเห็นรุมประณามคนขับรถบรรทุกรายนี้ที่ขับรถหวาดเสียวอันตราย และต่างพาหันถามว่า เมารึเปล่า




จากการตรวจสอบพบว่า เกิดเหตุบนถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน ช่วงบ้านนาฝาย ต.นาฝาย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ภาพวิดีโอดังกล่าวกล้องวิดีโอหน้ารถเก๋งสามารถบันทึกภาพไว้ได้เมื่อเวลา 15.48 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ถือเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความหวาดเสียวให้กับคนที่พบเห็น และประสบกับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วยตัวเองเป็นอย่างมาก โดยในระหว่างที่รถบรรทุก 6 ล้อ ขับข้ามเลนไปอีกฝั่งแล้ววิ่งสวนทางขึ้นไปและขับส่ายไปมานั้น ได้มีรถยนต์ ทั้งรถบรรทุกพ่วง รถกระบะ และรถเก๋ง ประมาณ 6-7 คัน วิ่งสวนทางมา ต้องพากันหักหลบแทบไม่ทันและบางคันเสียหลักหวิดพุ่งตกข้างทาง

เบื้องต้นคาดว่า เป็นรถ 6 ล้อบรรทุกดิน ไม่ทราบทะเบียน ของผู้รับเหมาถมดินในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่น่าจะตรวจสอบได้ไม่ยากว่าเป็นรถบรรทุกของใครที่ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และชาวโลกออนไลน์ต่างเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวคนขับรถดังกล่าวดำเนินคดีโดยเร็ว เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างกับคนขับอื่นๆ อีก ซึ่งถือเป็นการขับรถโดยประมาทหวาดเสียวเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุรุนแรงนำมาซึ่งความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินได้




กำลังโหลดความคิดเห็น