xs
xsm
sm
md
lg

รวบแล้วไอ้โหดฆ่าปาดคอ 2 ตายายร้านขายของชำ จ.ปราจีนบุรี พบประวัติฆ่าพี่ชายตัวเอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


ปราจีนบุรี - รวบแล้วไอ้โหดฆ่าปาดคอ 2 ตายายเจ้าของร้านขายของชำใน จ.ปราจีนบุรี ทิ้งศพในห้องเช่านานหลายวัน ที่แท้เป็นเพื่อนข้างห้อง พบประวัติเคยก่อเหตุฆ่ากระทั่งพี่ชายตัวเอง ซ้ำเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ

จากกรณีเหตุการณ์คนร้ายฆ่าโหด 2 ตายายเจ้าของร้านขายของชำใน อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี และทิ้งศพไว้ในห้องพักนานหลายวัน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.บุญหลาย จอมวัน อายุ 60 ปี และนายสมบูรณ์ ทักษิโณ อายุ 63 ปี ซึ่งเพื่อนข้างห้องเห็นความผิดปกติจนต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคาม เข้าตรวจสอบ โดยตำรวจพุ่งเป้าการก่อเหตุของคนร้ายว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ และตั้งข้อสงสัยไปยังเพื่อข้างห้องที่หายตัวไปหลังเกิดเหตุนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกคืนวานนี้ (16 ส.ค.) ร.ต.อ.สมบัติ วังวล ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้ทำการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดจนทราบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เปิดห้องเช่าเป็นร้านขายของชำ ซึ่งเงินที่ได้จากการขายของครั้งละมากๆ นายสมบูรณ์ จะเก็บที่กระเป๋าคาดเอวและหากในช่วงค่ำถึงเช้ามีลูกค้ามาเคาะประตูซื้อของ นายสมบูรณ์ จะถามชื่อลูกค้าว่าเป็นใครและหากเป็นลูกค้าประจำก็จะเปิดประตูขายของให้ โดยพุ่งเป้าไปยังผู้ต้องสงสัยว่าน่าจะเป็น นายสมพงษ์ ภูถนนนอก อายุ 29 ปี ชาว จ.ฉะเชิงเทรา ที่เข้ามาเช่าห้องพักอาศัยอยู่ห้องข้างเคียง 
 
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปิดห้องพักของ นายสมพงษ์ ผู้ต้องสงสัย พบว่าได้ขนย้ายทรัพย์สินหลบหนีไปพร้อมกับภรรยาและลูก นอกจากนั้น ภายในห้องยังพบปลอกมีดปลายแหลมขนาดเดียวกับที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุ ประกอบกับทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี ได้ตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิตพบว่าองศาการแทงเป็นฝีมือคนร้ายเพียงคนเดียว

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม จึงได้ออกติดตามในพื้นที่ที่คาดว่าผู้ต้องสงสัยจะหลบซ่อนตัว กระทั่งสืบทราบว่า ผู้ต้องสงสัยได้พาภรรยาและลูกไปหลบซ่อนตัวที่โรงแรมบดินธาทิต บ้านโปร่งไผ่ ม.7 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าทำการจับกุม

และจากการตรวจค้นในห้องพักของโรงแรมที่ผู้ต้องสงสัยหลบไปซ่อนตัว พบอาวุธปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน เบอร์ 12 อีก 2 นัด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายสมพงษ์ พร้อมของกลางนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ศรีมหาโพธิ

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว โดยได้เดินไปเคาะประตูเพื่อทำทีจะขอซื้อเหล้าจากผู้เสียชีวิต และเมื่อ นายสมบูรณ์ เปิดประตูออกมาจึงเข้าทำการล็อกตัวเพื่อชิงเงินในกระเป๋าที่เอว แต่ นายสมบูรณ์ ขัดขืน จึงใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาเชือดที่คอและแทงคอจนเสียชีวิต

และในช่วงเกิดเหตุ น.ส.บุญหลาย ซึ่งเป็นภรรยาได้เข้ามาเห็นเหตุการณ์จึงเกิดการต่อสู้กันก่อนจะใช้มีดที่พบในห้องเกิดเหตุแทงที่คอและใช้สายไฟรัดคอซ้ำจนเสียชีวิต โดยนำเงินในกระเป๋าของนายสมบูรณ์ จำนวน 1 หมื่นบาทใช้เป็นทุนในการพาภรรยาและลูกขึ้นขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนี จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับประวัติของ นายสมพงษ์ ภูถนนนอก ผู้ต้องหาพบว่าเคยก่อเหตุฆ่าพี่ชายตัวเองจนถูกศาลตัดสินจำคุกนานอยู่หลายปี และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นานก็ก่อเหตุซ้ำ





กำลังโหลดความคิดเห็น