xs
xsm
sm
md
lg

คุมตัว"ไอ้ตั้ม"หัวหน้าคนงานก่อสร้าง ขืนใจเด็ก 14 ทำแผน ค้านประกันตัว

เผยแพร่:


MGR online - ตร.ประเวศ คุมตัว"ไอ้ตั้ม"หัวหน้าคนงานก่อสร้าง ข่มขืนเด็ก 14 ไปทำแผนก่อนฝากขังพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประเวศ จับกุมตัว นายมนัส กวินภัทรพรต หรือ ตั้ม อายุ 43 ปี หัวหน้าคนงาน ชาวอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในแคมป์คนงานก่อสร้างย่านประเวศ ก่อนที่ครอบครัวผู้เสียหายจะไปเร่งรัดคดีที่กองปราบปราม

วันนี้ (16 ส.ค.) พ.ต.ท.จตุภูมิ มุดซาเคน รอง ผกก.(สอบสวน)สน.ประเวศ พร้อมตำรวจ สน.ประเวศ นำตัวนายมนัส กวินภัทรพรต หรือ ตั้ม ผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 14 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ โดยจุดแรกเป็นสถานที่นัดพบกับเด็กที่ไซต์ก่อสร้างย่านเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 7 แขวงหนองบอน เขตประเวศ ซึ่งเป็นสถานที่พาเด็กมาทำงานเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังพามาจากเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี

จากนั้นจุดที่สอง นายมนัส ได้พาเด็กนั่งรถยนต์ส่วนตัวมายังถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 21 และแวะซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอยก่อนที่นายมนัส จะอ้างว่าเด็กลืมของไว้ที่ห้องพักของแมนชั่นในซอย และพากันเดินเข้ามาก่อเหตุดังกล่าวเป็นจุดที่สาม ใช้เวลาการทำแผนทั้งหมดประมาณ 30 นาที

ทั้งนี้ นายมนัส กล่าวยืนยันว่าตนไม่ได้ข่มขืนเด็กแต่อย่างใด ก่อนจะปฏิเสธไม่ตอบคำถามอื่นอีก

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้(16 ส.ค.)เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวนายมนัส ไปฝากขังยังศาลจังหวัดพระโขนง โดยท้ายคำร้องได้สั่งค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

กำลังโหลดความคิดเห็น