xs
xsm
sm
md
lg

เปิดคลิปนาทีระทึก! ครูบุรีรัมย์ซิ่ง“เชฟโรเลต”ชน จยย.จอดติดไฟแดง 4 คันรวด ไฟลุกท่วมดับ 1 เจ็บ 6

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


บุรีรัมย์- เปิดคลิปนาทีระทึก! ครูโรงเรียนมัธยมชื่อดังบุรีรัมย์ซิ่งรถยนค์ “เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์” ชนกวาด จยย.จอดติดแยกไฟแดง 4 คันรวด ไฟลุกท่วมบาดเจ็บ 6 ราย เสียชีวิต 1 ราย คนขับอ้างไม่เมาโรคประจำตัวกำเริบบังคับรถไม่อยู่ เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา



วันนี้ (17 ส.ค. ) จากกรณีที่เกิดเหตุระทึกรถยนต์ ยี่ห้อเชฟ โรเลต เทรลเบลเซอร์ สีดำ ทะเบียน กจ-2695 บุรีรัมย์ ขับมาจากทางอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ด้วยความเร็ว พอมาถึงบริเวณสามแยกหน้าศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์หลังเดิม รถยนต์คันดังกล่าวได้พุ่งชน รถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดง 4 คันรวด โดยมีจักรยานยนต์ถูกลากติดไปใต้ท้องรถด้วย 1 คัน จนเกิดไฟลุกไหม้ด้านหน้ารถยนต์ และรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน เหตุเกิดเวลาประมาณ21.30 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา (16 ส.ค.62)




จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 2 คน แต่นายธีวธันย์ วิฑูรย์ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่มีอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวล่าสุดได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 6 ราย คือ น.ส.นัฐพิชชา คนตรง , น.ส.นัฐสุดา หมายประโคน , นายณัฐทะพล จักสาน , น.ส.จันทิมา อ้นขวัญเมือง , น.ส.อัจฉริยา โพธิ์พัก และชายไม่ทราบชื่ออีก 1 คน ยังรักษาตัวที่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์

ล่าสุดได้มีการเผยภาพวิดีโอที่กล้องวงจรปิดบันทึกนาทีระทึกขณะเกิดอุบัติเหตุไว้ได้ ซึ่งในภาพวิดีโอเห็นได้ว่ามีรถจักรยานยนต์จอดรอสัญญาณไฟ ที่บริเวณ 3 แยกหน้าศาลาหลังเดิมอยู่หลายคัน แล้วจู่ๆ รถยนต์ ยี่ห้อ เชฟโรเลต คันดังกล่าวซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วได้ชนกวาดเอารถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่กระจัดกระจายเต็มถนน และได้เกิดไฟลุกไหม้ด้านหน้ารถยนต์ก่อนจะลามไหม้รถจักรยานยนต์ที่ถูกลากติดใต้ท้องรถไปด้วย

โดยในภาพเห็นรถจักรยานยนต์ และผู้บาดเจ็บกระจายเต็มถนน ในจำนวนนี้มีชายคนหนึ่งนอนแน่นิ่งไม่สามารถขยับตัวได้ ก่อนที่จะมีผู้ที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาเข้าไปดู และรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัย ให้เร่งเข้ามาช่วยเหลือ


ขณะที่ ร.ต.อ.สุมนัส นัดที พนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายของ นายสมศักดิ์ เกรัมย์ อายุ 53 ปี คนขับรถยนต์ ซึ่งปัจจุบันเป็นข้าราชการครูโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยราช พบเพียง 39 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ยังไม่เกินที่กฎหมายกำหนด ขณะที่นายสมศักดิ์ ปฏิเสธว่าไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่มีโรคประจำตัวที่จะต้องกินยาเป็นประจำ แต่วันเกิดเหตุไม่ได้กินยาอาการจึงกำเริบทำให้ยังคับรถไม่อยู่ จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ต้องรอใบรับรองจาแพทย์ว่านายสมศักดิ์ มีอาการป่วยจริงหรือไม่ แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาไป 2 ข้อหา คือ “ขับรถด้วยความประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถด้วยความประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหาย” ส่วนกรณีที่มีผู้เสียชีวิตภายหลังในเหตุการณ์ดังกล่าว จะได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้อเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาอีกเพิ่มเติมต่อไป





กำลังโหลดความคิดเห็น