xs
xsm
sm
md
lg

วิจารณ์ยับ! ถนนจ.อำนาจเจริญ หลุดเป็นแผ่นๆ หลังน้ำลด ชาวเน็ตแห่แซว "ถนนหรือแผ่นกระดาษ"

เผยแพร่:


โซเชียลฯแห่แชร์กว่า 24,000 ครั้ง เผยสภาพถนนสายหนึ่ง ในอำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ ที่หลุดลอกออกเป็นแผ่นๆหลังจากน้ำลด ชาวเน็ตแห่แซว "นี่ถนนหรือแผ่นกระดาษ"

จากผลกระทบของพายุ "โพดุล" ซึ่งจะทำให้ประเทศไทยมีฝนในหลายพื้นที่ กับมีฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่มีน้ำท่วม ผิวถนนหลายสายถูกน้ำเซาะ ประชาชนต้องอพยพและขนทรัพย์สินออกจากบ้านเรือนมาอยู่ในพื้นที่สูง

เมื่อวันที่ 31 ส.ค. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "เจ้าชาย แห่งสายธาร" ได้โพสต์สภาพของถนนแห่งหนึ่ง ที่พังและหลุดร่อนเป็นแผ่นหลังจากน้ำไหลท่วม ซึ่งผิวถนนจากภาพมีลักษณะเป็นแผ่นบางๆคาดว่าไม่ได้มาตรฐาน ด้านผู้โพสต์ระบุว่า "เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้รู้ว่า ถนนแถวบ้านผมนี่ได้มาตรฐานขนาดไหน #ค_คนสร้างภาพ"

รายงานข่าวเพิ่มเติมจาก "อมรินทร์ ทีวี" ทราบว่า ถนนดังกล่าวคือพื้นที่ บ้านห้วยทม ตำบลป่าก่อ อำเภอชานุมาน จังหวัดอำนาจเจริญ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา น้ำได้ล้นตลิ่งท่วมถนน พอน้ำลดระดับลงก็กลายเป็นตามภาพ คาดว่าเกิดจากถนนที่ไม่ได้มาตรฐาน แต่ก็ไม่มีใครกล้าแสดงความคิดเห็น เพราะกลัวอิทธิพลท้องถิ่น

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์กว่า 24,000 ครั้ง และมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงหน่วยงานที่ดูแลการก่อถนนเส้นดังกล่าว ไม่ได้มาตรฐาน พร้อมกับแซวด้วยว่า นี่ถนนหรือแผ่นกระดาษ



กำลังโหลดความคิดเห็น