xs
xsm
sm
md
lg

ตร.ตั้งปมชู้สาวลวงสาว 18 แฟนเพื่อนไปฆ่าหมกป่า แต่ยังไม่พบร่อยรอยข่มขืน

เผยแพร่:


MGR online - ตำรวจมีนบุรี จับมือฆ่าสาว 18 ปี หมกป่าสุวินทวงศ์ ก่อนถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ หามส่งรพ.นวมินทร์ หลังมอมเหล้าเพื่อน ลวงแฟนสาวเพื่อนไปฆ่า ตร.คาดปมชู้สาว เพราะเคยแอบชอบผู้ตายมาก่อน เบื้องต้นยังไม่พบร่องรอยเหยื่อถูกข่มขืน

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพ น.ส.ปริศนา หรือแต เนียมกล่ำ อายุ 18 ปี ภายในพงหญ้าภายในซอยสุวินทวงศ์ 24 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โดยสภาพศพสวมเพียงเสื้อนอนลายเป็ดสีเหลือง เท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยซึ่งถูกชาวบ้านรุมประชาฑัณท์ ทราบชื่อคือนายยุติพงษ์ สุขเจริญ อายุ 22 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่าผู้ตาย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ (13 ก.ย.) ที่ สน.มีนบุรี พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คำบุศย์ ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า พยานหลักฐานที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบในพื้นที่รวมถึงบ้านพักของนายยุติพงษ์ ผู้ต้องสงสัย พบโทรศัพท์ของน.ส.ปริศา ที่ถูกฆาตกรรมและยังพบเสื้อผ้าของนายยุติพงษ์ ผู้ต้องสงสัย ที่ใส่ในวันเกิดเหตุประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด มีน้ำหนักเพียงพอ ที่จะขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ออกหมายจับ นายยุติพงษ์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพและเสพยาเสพติด เนื่องจากผลการตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง

ส่วนข้อหาอื่นๆ โดยเฉพาะข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานั้น ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์นิติเวชก่อน แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบร่องรอยการถูกข่มขืน ส่วนประเด็นที่นายยุติพงษ์ ได้กล่าวว่า มีคนร่วมกระทำการด้วย4-5 คน ตอนนี้ยังไม่พบหลักฐานใดๆที่เชื่อมโยงตามที่นายยุติพงษ์ได้กล่าวอ้าง ซึ่งขั้นตอนต่อไปเมื่อศาลอนุมัติหมายจับแล้ว พนักงานสอบสวนก็จะนำหมายศาลเข้าควบคุมตัว นายยุติพงษ์ ที่ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่รพ.นวมินทร์ 9 ส่วนการสอบสวนหากยังมีข้อสงสัยตำรวจจะเข้าไปสอบปากคำภายหลัง

พ.ต.อ.คมกฤษณ์ เปิดเผยต่อว่าจากการสอบปากคำเบื้องต้น ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง โดยเฉพาะเรื่องชู้สาว เนื่องจากสืบสวนทราบว่า นายยุติพงษ์ มีความสนิทสนมและแอบชอบผู้ตายมาก่อน โดยทั้งหมดเป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเดียวกัน ในวันเกิดเหตุนายยุติพงษ์ และนายธวัชชัย ตำราเรียง อายุ 19 ปี สามีผู้เสียชีวิต ได้นั่งดื่มกินเหล้าอยู่ด้วยกันจากนั้นนายยุติพงษ์ได้บอกกับผู้ตายว่าจะไปข้างนอก แต่นายยุติพงษ์ได้ไปที่บ้านของนายธวัชชัย และหลอกให้ผู้ตายออกมารับ นายธวัชชัย สามีที่เมาไม่ได้สติ ก่อนจะลงมือก่อเหตุดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบว่านายยุติพงษ์ เคยมีประวัติถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติดมาก่อน

อย่างไรก็ตามสำหรับ น.ส.ปริศนา ผู้เสียชีวิต ทราบว่า เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่เดือนเท่านั้น จนกระทั่งมาถูกฆาตกรรมดังกล่าว

กำลังโหลดความคิดเห็น