xs
xsm
sm
md
lg

"ท็อป" ใจเด็ด ทำหมันพร้อมเมีย อนาคตอยู่ด้วยกันไม่ได้ ก็จะไม่มีลูกกับใคร

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


“ท็อป” เผยแต่งงานมา 4 ปีแล้ว ชีวิตคู่แฮปปี้ดี แต่ยืนยันคงไม่มีลูกด้วยกัน ขอเลี้ยงหลานดีกว่า ปรึกษาหมอเรื่องทำหมันด้วยกันแล้วทั้งคู่ แต่หมอเบรกไว้ เผื่อเปลี่ยนใจทีหลัง แต่บอกถ้าจะทำหมันก็คงทำด้วยกันทั้งคู่ ไม่อยากรู้สึกไม่แฟร์ หากอนาคตเลิกกัน ตนก็จะไม่ไปมีลูกกับคนอื่นแน่นอน เผยทุกวันนี้ก็ยังมีทะเลาะกันเรื่องเล็กน้อย แต่ไม่เคยคิดจะเลิกกัน

เป็นคู่รักที่แต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว สำหรับคู่รักรักษ์โลกอย่าง “ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร” กับสาว “นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” ที่ถึงตอนนี้ก็ยังยืนยันเจตนารมณ์เดิมที่ไม่คิดอยากจะมีทายาท แถมมีข่าวว่าสาวนุ่นถึงขั้นไปปรึกษาคุณหมอเรื่องจะทำหมันแล้วด้วย ซึ่งได้เจอท๊อปในงานแถลงข่าวเปิดงาน “UPCYCLING FOR BETTER WORLD 2019” ณ เฮลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไปปรึกษามาด้วยกันทั้งคู่ แต่คุณหมอยังเบรกไว้ เผื่ออยากจะเปลี่ยนใจทีหลัง

“แต่งงานมาได้ 4 ปีแล้วครับ ก็อยู่กันสองคนสามีภรรยากันไป คิดว่าจะอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ ไม่มีลูกแน่นอนครับ เราก็เลี้ยงหลานและดูแลแอปพลิเคชั่นที่เราทำด้วยกันนี่แหละ ดูแลเหมือนเป็นลูกเลย ก็พยายามทำหลายๆ เรื่องให้มันสำเร็จ นุ่นเขาก็มีไปปรึกษาหมอแล้วครับว่าทำหมันได้ไหม หมอก็ห้ามไว้ เผื่อเปลี่ยนใจ ส่วนผมก็ทำด้วย ไม่งั้นไม่แฟร์ แต่หมอก็เบรกทั้งคู่ครับ เพราะเขาเสียดาย แต่ถ้าทำก็ทำทั้งคู่ครับ เพราะผมรู้สึกว่าถ้านุ่นเขาทำคนเดียว เจ็บคนเดียว มันไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่ ถ้าไหนๆ นุ่นจะทำ ผมก็มั่นใจได้ว่าผมไม่ไปมีลูกกับใครแน่ๆ ก็ไม่มีด้วยกันทั้งคู่ หรือสมมติว่าถ้าอนาคตอยู่ด้วยกันไม่ได้ ผมก็จะไม่มีลูกกับใครครับ”

เผยยังคงมีทะเลาะกันบ้างเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ไม่เคยคิดจะเลิกกัน
“4 ปีที่ผ่านมาเราก็พยายามทำครอบครัวให้มันมั่นคงและดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ แต่บอกตรงๆ ว่าเราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง ถ้าเกิดวันนี้ทำอะไรที่มันแฟร์ได้หรือเท่าเทียมกัน ผู้หญิงกับผู้ชายมันเท่าเทียมกันได้ผมว่ามันก็น่าจะดี ถามว่ายังมีเรื่องทะเลาะกันอีกไหม ก็มี แต่ยังไม่เคยคิดจะเลิกกันนะ แต่เรื่องทะเลาะกันมันก็มีนิดหน่อย อย่างเวลาโมโหเขาก็ไม่ยอมพูดว่าโมโหอะไร เราก็เป็นคนที่ชอบเคลียร์ อยากจะรู้ว่าโมโหอะไร แค่เขาจะเลี้ยวขวา แล้วเราเลี้ยวซ้าย เขาก็เงียบ ไม่พูด ซึ่งมันเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่เวลาเขาเงียบเราก็อยากรู้ไง (หัวเราะ) แต่ถ้าเรื่องใหญ่ๆ ก็มักจะเคลียร์กันได้ครับ”

“ความหวานเหรอ ก็โชคดีที่ไม่ได้หวานกันตั้งแต่แรก อย่างเวลานุ่นเขาไม่สบาย ผมก็ทำกับข้าวให้กิน มันก็จะพิเศษขึ้นมาหน่อย เพราะปกติเราไม่ค่อยได้ทำ”


กำลังโหลดความคิดเห็น