xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าบ่าวเหงื่อแตก "จิ๊บ" ไม่รอแม่ โวรู้ค่าตัว ขอเรียกสินสอดเอง งบไม่ถึงก็ไม่แต่ง!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


"จิ๊บ ปกฉัตร" เผย "บอส" แฟนหนุ่มขอบวชสิ้นปีนี้ก่อนเบียด คาดแต่งปีหน้าเพราะอยากมีลูกอายุไม่เกิน 35 ช่วงที่ผ่านมาแฟนหนุ่มก็พยายามทำตามสเต็ป เก็บเงิน ทำธุรกิจ หวังว่าจะเป็นคู่ซึ่งกันและกัน ลั่นรู้ค่าตัว เรียกสินสอดเอง แม่ไม่ต้องเรียก งบไม่ถึงก็ไม่แต่ง

จัดว่าเป็นสาวมั่นคนหนึ่งของวงการเหมือนกัน สำหรับสาว “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย” ที่เป็นอีกคนที่เพื่อนๆ ลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับหนุ่ม “บอส พุทธิพงศ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์” เพราะดูหวานกันเหลือเกิน ซึ่งเห็นว่าฝ่ายชายเตรียมจะบวชสิ้นปีนี้ คนเลยคาดคิดไปว่าพอบวชแล้วเตรียมจะเบียดแน่นอน โดยสาวจิ๊บก็เผยว่าอาจจะเป็นอย่างนั้น เพราะตนก็ตั้งเป้าว่าอยากจะมีลูกไม่เกินอายุ 35

“ปลายปีนี้พี่บอสจะบวชนะคะ ถามว่าต้องบวชก่อนแล้วค่อยเบียดไหม ค่ะ ก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น คือจิ๊บก็บอกชัดเจนอยู่แล้วว่าฝั่งจิ้บน่ะพร้อม ถ้าอยากจะมีลูกก็คืออายุ 35 นะ ซึ่งก็อีก 2 ปี พี่บอสเขาก็ไปจัดการมาตัวเองพร้อมไหมยังไง ซึ่งเขาก็พยายามทำตามสเต็ป ไม่ว่าจะเรื่องเก็บเงิน หรือหาธุรกิจเพื่อรองรับ รับผิดชอบหลายๆ อย่างมากขึ้น ก็หวังว่าจะเป็นเขาคนนี้เหมือนกัน และเขาก็หวังว่าจะเป็นเราเหมือนกันค่ะ พี่เขาบวชที่วัดบวรฯ ค่ะ ปลายปีนี้ เลยต้องฝึกท่องบทที่วัดนี้จะมีบทสวดที่พิเศษหน่อย เขาก็พยายามมาตั้งแต่ต้นปีแล้วล่ะค่ะ”

“ได้เจอครอบครัวพี่เขาแล้วค่ะ พี่บอสเขาก็มาเจอครอบครัวเราด้วย แต่ยังไม่ได้มีการคุยกันจริงจังขนาดนั้น แต่จะเป็นการคุยกันของเราสองคนมากกว่า รับรองว่าถ้าได้ฤกษ์แต่งเมื่อไหร่บอกพี่ๆ แน่นอน ไม่ต้องห่วงค่ะ ไม่ให้เงียบแน่นอน หนูจะป่าวประกาศเลย (หัวเราะ) ถามว่าที่อยากแต่งเพราะอยากมีลูกด้วยไหม เอาจริงๆ จิ๊บไม่ซีเรียสเรื่องนี้เลยนะ แต่ตัวพี่บอสเขาอยากมี จิ๊บก็เลยบอกว่าถ้างั้นก็คนละครึ่งทาง คือถ้าเลย 35 แล้วเงินไม่ถึงยอดที่เราคิดไว้ ไม่แต่งนะจ๊ะ (หัวเราะ) หรือแต่งได้ แต่ไม่มีลูกนะจ๊ะ”

บอกตั้งค่าสินสอดให้ตัวเองไว้แล้ว ถ้างบไม่ถึงก็ไม่แต่ง
“ถามว่าสินสอดเท่าไหร่ เราก็ไม่รอแม่เรียกสิ เราก็ควรต้องรู้ว่าค่าตัวเราจะประมาณเท่าไหร่สิ (หัวเราะ) ก็เรียกสินสอดเองเลย คุยเองหมด ถามว่าจะมีลดราคาไหม อันนี้ก็อยู่ที่ลูกค้าตกลงนะคะ (หัวเราะ) ตัวจิ๊บไม่กดดันนะ เพราะจิ๊บเป็นคนพูด แต่ไม่รู้ว่าคนฟังจะกดดันไหม แต่เวลาจิ๊บตอบเรื่องแต่งงานจิ๊บก็เครียดนะ เพราะจิ๊บเป็นผู้หญิง ออกตัวแรงมากก็เดี๋ยวจะโดนโซเชียลว่าเอาอีก ก็เลยไม่ค่อยอยากพูดเยอะ เอาเป็นว่าถ้าพวกพี่เจอฝ่ายชายที่ไหนก็ถามเลย ฝากไปกดดันด้วยค่ะ (หัวเราะ)”

บอกไม่รู้ฝ่ายชายจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งไหม เพราะตนก็จับเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มไม่เคยได้เหมือนกัน
"จะมีเซอร์ไพรส์ไหมเหรอ จริงๆ พี่บอสเขาก็เป็นคนชอบเซอร์ไพรส์นะ แต่เท่าที่เช็กดูก็น่าจะยัง คิดว่าน่าจะยังไม่ใช่ปีนี้ แต่เวลาเขาทำเซอร์ไพรส์เราก็ไม่เคยจับโป๊ะเขาได้เลยเหมือนกันนะ แต่เขาจะจับโป๊ะจิ๊บได้ตลอดเวลา แต่ถ้ามีเซอร์ไพรส์จริงๆ ก็น่าจะเป็นเรื่องราวดีๆ ค่ะ"


กำลังโหลดความคิดเห็น