xs
xsm
sm
md
lg

ศรภ.ตามล็อกตัวกลางกรุง หนุ่มสงขลาเปิดห้องซุกยาบ้าสี่หมื่นเม็ด รอจนท.เผลอขนลงใต้

เผยแพร่:


 
ทหารศรภ.บุกรวบหนุ่มสงขลาหิ้วยาบ้ากว่า 4 หมื่นเม็ด เปิดโรงแรมในเมืองกรุงพักยา หลบเจ้าหน้าที่หวังลำเลียงลงใต้ ขายให้วัยรุ่นในพื้นที่

วันนี้( 15 ก.ย.) ทหารศรภ.บก.ทท. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.อัฐวุฒิ อย่างสวย ผช.ผบ.ศรภ.บก.ทท, พ.อ.อนันตพงษ์ อิ่มโอชา ผอ.กอง 12 ศรภ.บก.ทท,พ.ท.ณปพงศ์ธร วังตาล หน.ชป.กอง 12 ศรภ.,จนท.ตร.ภูธรภาค 1 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1.,พล.ต.ต.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง ผบช.ภ.1,พล.ต.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1,พ.ต.อ.ศุภากรณ์ จันทาบุตร รอง ผบก.ฯ ปรก.บก.สส.ภ.1, และ ร.ต.ต.มงคล เพ็ชรรักษ์ จนท.ตร.ชุดสืบสวน กลุ่มงานการข่าว บก.ขส.บช.ปส.

ได้ร่วมกันสนธิกำลังตรวจค้นและจับกุม นาย เปาซัน ชอบนาม อายุ 25 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 134 หมู่ 13 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา บริเวณหน้าโรงแรมย่านคลองตัน ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ พร้อมของกลางเป็นยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 20 มัด(ประมาณ 40,000 เม็ด) บรรจุอยู่ในเป้แบบสะพายหลัง สีดำ

เบื้องต้น นาย เปาซัน ได้รับสารภาพว่ามี นาย แมน (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) ใช้ให้ตนมาเช่าห้องพักดังกล่าวเพื่อเป็นแหล่งพักยาและจำหน่ายยาเสพติดให้กับเครือข่ายในกลุ่มภาคใต้

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวว่าเครือข่ายค้าเสพติดรายใหญ่ทางภาคใต้จะมีการนำยาเสพติดจำนวนมากมาซุกซ่อนไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่ กทม.จนกระทั่งทราบว่าขบวนการค้ายาเสพติดมีที่เก็บยาเสพติดอยู่โรงแรมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงเฝ้าสะกดรอยติดตามดูความเคลื่อนไหว จนรู้จุดเก็บยาเสพติด จึงได้แสดงตัวขอเข้าตรวจค้นจับกุม จึงนำตัวผู้ต้องหา จำนวน 1 คน พร้อมของกลางยาเสพติด ประเภท 1(ยาบ้า)จำนวน 20 มัด(ประมาณ 40,000 เม็ด) ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น