xs
xsm
sm
md
lg

จับแล้ว! อดีตแฟนหนุ่มฆ่าสาววัย 20 หมกคอนโดย่านเมืองทอง แชตตามง้อ ขอพบครั้งสุดท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:

(ขวามือจากภาพ) นายเกรียงไกร เพชรคุ้ม ผู้ต้องหานั่งอยู่ข้างศพอดีตแฟนสาวและเป็นผู้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
ตร.รวบแล้วอดีตแฟนหนุ่มรักต่างวัย ฆ่าสาว 20 ปี หมกห้องพักคอนโด ย่านเมืองทองธานี สืบเชิงลึกพบแชตหาผู้ตายก่อนไปพบ จนกลายเป็นศพ เบื้องต้นผู้ต้องหายังปากแข็งให้การปฏิเสธ

วันนี้( 12 ต.ค.)เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภาค 1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมสอบปากคำนายเกรียงไกร เพชรคุ้ม อายุ 36 ปี อดีตแฟนหนุ่มของน.ส.ปอณัฐฎา สายถนอม น้องเมย์ อายุ 20 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าน้องเมย์ หมกห้องพักในคอนโดย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่นายบุญมี สายถนอม พ่อของน้องเมย์ เกิดความสงสัยว่าลูกสาวไม่น่าจะเสียชีวิตเองโดยไม่มีใครทำร้าย จึงได้เดินทางมาร้องกับสื่อก่อนจะเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมผู้ที่อาจมีส่วนทำให้ลูกสาวเสียชีวิต

ต่อมาทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐานพร้อมทั้งมีการนำตัวพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม พบเบาะแสว่าก่อนที่จะมีคนมาพบผู้ตายที่ห้อง ปรากฏว่าพยานยืนยันเห็นนายเกรียงไกร เดินทางมาที่คอนโดที่ผู้ตายพักอยู่ พยานคนดังกล่าวยืนยันว่าเห็นผู้ตายออกจากห้องไปกับนายเกรียงไกร ก่อนจะกลับมาที่ห้องตอนกลางดึก จนใกล้เช้าเห็นนายเกรียงไกรออกไปจากห้องและกลับเข้ามาพร้อมถือโจ๊กมาสองถุง จนกระทั่งสายวันเดียวกันนายเกรียงไกร ได้เดินลงมาหา รปภ.เพื่อขอเบอร์โทรอาสากู้ภัย หลังจากนั้นก็มีอาสากู้ภัยมาตรวจสอบที่ห้องโดยแจ้งบอกกับ รปภ.ว่ามีคนโทรไปแจ้งว่ามีคนตายอยู่ในคอนโด

หลังจากสอบปากคำพยานหลายปากที่เกี่ยวข้อง ทางตำรวจได้ประสานติดต่อให้นายเกรียงไกร มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากใช้เวลาสอบปากคำตลอดทั้งคืนนายเกรียงไกร ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ที่ทำให้น้องเมย์เสียชีวิต ทางตำรวจจึงได้ปล่อยตัวกลับไป

หลังมีการตรวจสอบในเชิงลึก พบว่านายเกรียงไกรได้มีการวางแผนที่จะฆ่าน้องเมย์ไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว จึงนำหลักฐานที่ได้ไปขออนุมัติศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อออกหมายจับ ต่อมาได้ประสานให้นายเกรียงไกรเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม เมื่อนายเกรียงไกรเดินทางมาพบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงหมายก่อนควบคุมตัวนายเกรียงไกรไว้ และนำไปสอบปากคำเพิ่มเติมแต่นายเกรียงไกรก็ปฏิเสธว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวนายเกรียงไกรส่งเข้าห้องขัง โดยในวันพรุ่งนี้จะนำไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เบื้องต้นคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนี

มีรายงานว่านายเกรียงไกรกับน้องเมย์ พบรักกันและคบหากันมานานเนื่องจากทำงานที่เดียวกัน ขณะยังคบหากับน้องเมย์อยู่นั้นนายเกรียงไกรกับ มีพฤติกรรมความรุนแรง มักใช้กำลังทำร้ายร่างกายน้องเมย์อยู่เป็นประจำ เพราะความหึงหวง โดยครอบครัวฝ่ายหญิงไม่เคยทราบเรื่องดังกล่าวเลย จนน้องเมย์ทนไม่ไหวเป็นฝ่ายขอเลิก ก่อนจะได้พบรักกับแฟนใหม่คนปัจจุบัน

จากการสอบสวนพบว่าก่อนเกิดเหตุ นายเกรียงไกร ได้แชตหาผู้ตาย จะขอพบเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อขอคืนดี และยังได้ปรับทุกข์กับเพื่อนว่าจะเดินทางไปพบผู้ตายเป็นครั้งสุดท้าย จนมาเกิดเหตุดังกล่าว

กำลังโหลดความคิดเห็น