xs
xsm
sm
md
lg

ฟาน มาไวค์ ประกาศพา​ ยูเออี​ บุกย้ำแค้น​ ช้างศึก​

เผยแพร่:


เบิร์ต ฟาน มาไวค์ กุนซือของทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ประกาศกร้าว ขอพายูเออีบุกคว่ำไทยถึงถิ่น ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 3 ที่จะลงแข่งขันกันวันอังคารที่ 15 ต.ค. 62 นี้ ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ รังสิต มั่นใจทีมของเขามีดีพอที่จะไปลุยฟุตบอลโลกได้

ลูกทีมของ​ เบิร์ต ฟาน มาไวค์​ กำลังมั่นใจและฟอร์มดี หลังเก็บชัยชนะ 2 นัดรวด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มจี อยู่ในเวลานี้ โดยเกมนัดถัดไป พวกเขาจะต้องยกพลมาเยือนทัพ "ช้างศึก" ซึ่ง โค้ชชาวดัชต์ ก็แสดงความมั่นใจออกมาอย่างเต็มเปี่ยมถึงความพร้อม ของลูกทีม และมั่นใจว่าจะนำทีมบุกมาคว้า 3 แต้มที่ดินแดนสยามกลับไปให้ได้ หลังเคยทำมาแล้วตอนคุมซาอุฯ เมื่อฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกครั้งก่อน ด้วยการเปิดบ้านชนะ 1-0 และบุกมาเก็บชัยที่ประเทศไทย 3-0

"ผมมาที่นี่มีสิ่งเดียวเท่านั้น คือต้องการเก็บชัยชนะทุกแมตช์ที่ลงเล่น และจะพาทีมไปฟุตบอลโลกให้ได้ ผมประสบความสำเร็จกับซาอุดิอาระเบีย ซึ่งหากเทียบกับยูเออี บอกเลยว่าไม่ต่างกัน นั่นคือสาเหตุที่ผมมารับงานที่นี่ ก่อนผมเข้ามา ผมได้ยินมาว่าที่นี่มีนักเตะระดับท็อปอย่าง โอมาร์ อับดุลราห์มาน ผมก็อยากจะรู้ว่าเขาเก่งขนาดไหน และผมก็ได้ทราบว่าเขาคือสุดยอดแข้งอีกคนของเอเชีย"

"ผมเคยคุมซาอุฯ ชนะไทยมาแล้ว ทั้งเหย้าทั้งเยือน ผมรู้จักพวกเขาดีเยี่ยมสำหรับทีมชาติไทย ไทยกับเวียดนามเป็นทีมที่แข็งแกร่งในย่านนี้ พวกเขาผ่านรอบแรกในเอเชี่ยนคัพได้สำเร็จ แต่สำหรับผมแล้ว ไม่มีปัญหา ยูเออี จะผ่านรอบนี้ด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม" ฟาน มาไวค์ เผยกับ เว็บไซต์ arabnews

สำหรับทัพนักเตะยูเออี เดินทางมีถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา เพื่อปรับตัวกับสภาพอากาศ และเตรียมลงพบไทย ในวันอังคารที่ 15 ต.ค. 62 นี้ เวลา 19.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น