xs
xsm
sm
md
lg

ดีเจหึงโหด! ยิงกรอกปากกิ๊กสาวคาราโอเกะเมืองสัตหีบดับคาห้องเช่า คาดหวั่นถูกปันใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


ศูนย์ข่าวศรีราชา - หึงโหด!! ดีเจสถานบันเทิงชื่อดังเมืองสัตหีบ ใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากกิ๊กสาวคาราโอเกะดับคาห้องเช่า ตร.คาดเกิดจากความหึงหวงเหตุดีเจ มีลูกเมียอยู่แล้วจึงหวั่นว่ากิ๊กสาวจะปันใจให้ชายอื่น เร่งขออนุมัติศาลออกหมายจับ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ (12 ต.ค.) พ.ต.ต.นเรศ บุญที สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงจนเสียชีวิตภายในห้องแถวเช่าไม่มีเลขที่ ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เดินทางไปตรวจสอบ

พบในห้องที่เกิดเหตุมีศพของ น.ส.สุรีย์ ห้วงศิลา อายุ 39 ปี ชาว จ.ระยอง สาวคาราโอเกะย่านตลาดทองทิพย์ สภาพนอนหงายเปลือยกายจมกองเลือดอยู่บนที่นอน โดยพบว่าถูกหมอนปิดที่หน้าก่อนถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงกรอกปาก จำนวน 1 นัด และยังพบปลอกกระสุนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะที่บรรดาญาติซึ่งเดินทางมาดูศพต่างพากันเสียใจ

พ.ต.อ.ชโลธร กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ซึ่งจากการสืบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้ทราบตัวผู้ต้องสงสัย คือ นายดุสิต เพียคำเมือง อายุ 39 ปี หรือดีเจ FIRST ชาว จ.ปราจีนบุรี ดีเจสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งซึ่งมีภรรยาและบุตรอยู่แล้ว แต่ได้แอบคบหากับผู้ตาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 05.00 น.วันนี้ เพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทในห้องผู้ตาย และกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพนายดุสิต ขณะออกจากห้องผู้ตายไว้ได้

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบห้องพักของ นายดุสิต ที่เช่าอยู่กับครอบครัวและอยู่ห่างจากห้องเช่าของผู้ตายเพียง 100 เมตร พบเพียงสิ่งของและเสื้อผ้าที่ถูกทิ้งไว้ ส่วนรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีบรอนซ์เทา ได้หายไป จึงคาดว่าหลังก่อเหตุ นายดุสิต น่าจะกลับมาพาครอบครัวขับรถหลบหนี

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความหึงหวง เพราะเกรงว่าผู้ตายจะปันใจให้ชายอื่น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดพัทยา และยังสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว






กำลังโหลดความคิดเห็น