xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ต้องมือลั่นแล้วนะ "ญาญ่า" ชอบค่ะ "พี่ณเดชน์" อวดแฟน มุ้งมิ้ง น่ารักดี

เผยแพร่:


"ญาญ่า" ลั่นอวดแฟนไปเลยค่ะ "พี่ณเดชน์" มุ้งมิ้ง หวานแบบนี้อยู่แล้ว ไม่รู้ม้าน้ำที่ณเดชน์แท็กหาหมายถึงรักเดียวใจเดียว ไม่รู้ "เหม" แขวนคอตายตามบทละครลายกินรี

เปิดไอจีมาหวานกันเลยทีเดียว สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่โพสต์รูปแต่ละครั้งหวานเลี่ยนกันไปเลย แฟนๆ ฟินหนักมาก ล่าสุด "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" ได้เผยกลางงานแอ่วถิ่นกลิ่นกาสะลอง พิธีมอบรางวัล "ผู้ส่งเสริมวัฒนธรรมล้านนา" มอบรางวัลแก่นักแสดง และตัวแทนจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จากละครเรื่อง "กลิ่นกาสะลอง" ได้แก่ ญาญ่า นักแสดงนำหญิง, "เจมส์ มาร์" นักแสดงนำชาย และตัวแทนจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถนนศรีนครินทร์ ลั่นน่ารักดี ที่ฝ่ายชายกำลังเห่อ ลุ้นตลอดว่าจะลงอะไรยังไง

"หนูคิดว่าเขากำลังเห่อค่ะที่เขาเพิ่งจะได้เริ่มเล่นอินสตาแกรม หนูชอบนะคะ หนูว่าน่ารักดีค่ะ ถามว่าแนะนำอะไรเขาไหม จริงๆ หนูก็บอกเขาไปแล้วนะคะว่าอย่าลงภาพพื้นสีเดียวเยอะๆ แบบนั้น เพราะมันกดไลก์ยาก แต่เขาก็ตอบกลับมาว่าเขาชอบ เพราะมันสวย หนูแนะนำอะไรไปก็เท่านั้นแหละ (หัวเราะ) รูปเดี่ยวเขาก็เพิ่งจะลงค่ะ แบบที่เป็นภาพของเขาเดี่ยวๆ คนเดียว ก็น่ารักดีค่ะ พี่แบร์มีศิลปะดีค่ะ"

รูปที่ฝ่ายชายโชว์ซิกแพ็ก เคยยุให้ลงเป็นรูปแรก แต่เขาไม่ลง
"รูปซิกแพ็กเขา (นิ่งยิ้ม) ก็...เยอะดีค่ะ แพ็กนะคะ เพราะถ้านับจริงๆ มันน่าจะได้แปดนะคะ คือหนูเคยเห็นรูปนี้มานานมากแล้ว แต่ก็ดีใจที่ตอนนี้ทุกคนได้เห็นเช่นกัน เขาบอกหนูเป็นตัวแทนของสาวประเภทสองมากรี๊ดแทนพวกเขา กรี๊ดแทนแล้วค่ะ จริงๆ รูปซิกแพ็กนี้เป็นรูปที่หนูบอกให้เขาลงเป็นรูปแรกเลยนะคะ แต่เขาไม่ลง ถามว่าไม่หวงเหรอ ทุกคนเห็นไปหมดแล้วนะคะ ในละครเขาก็โชว์ เพราะต้องถอดเสื้ออยู่แล้ว ถามว่าเขามาปรึกษาไหมก่อนลง ก็ไม่ค่ะ หนูก็เหมือนท่านผู้ชมทุกคนเลยที่ไม่เคยรู้เลยว่าเมื่อไหร่เขาจะลงอะไร ก็ตื่นเต้นดี สนุกดีค่ะ (หัวเราะ)"

ไม่รู้ความหมายม้าน้ำคือรักเดียวใจเดียว
"อันนั้นเขาไปเที่ยวฝรั่งเศสมา แล้วหนูก็ชอบม้าน้ำค่ะ เขาก็เลยแท็กมา (ม้าน้ำหมายถึงรักเดียวใจเดียว?) จริงเหรอคะ อันนี้หนูไม่รู้เลยค่ะว่าความหมายของม้าน้ำคืออะไร แต่หนูชอบม้าน้ำมาตั้งแต่แรกแล้ว ทริปนี้เราไม่ได้จัดเสื้อผ้าให้ค่ะ มีแค่ชุดเดียวค่ะที่เป็นแจ็คเก็ต เพราะเขาถามหนูว่าควรใส่กับอะไรดี แค่นั้นเอง"

หวานประมาณนี้อยู่แล้วแต่คนไม่เคยเห็นมุมณเดชน์มุ้งมิ้ง อวดแฟนไปเลย
"ก็ประมาณนี้อยู่แล้วค่ะ แต่คนไม่เคยเห็นแค่นั้นเอง จริงๆ แล้วพี่ณเดชน์เห็นหน้าเข้มๆ แบบนั้น แต่เขาเป็นคนมุ้งมิ้งมากนะคะ ส่วนที่บอกว่าเขาดูเป็นคนอวดแฟน อวดไปเลย (เสียงสูงก่อนหัวเราะ) ยินดีค่ะ มันก็น่ารักดีค่ะ ตอนที่คนส่งมาแซว หนูก็จะเขิน ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี แต่ก็แอบดีใจลึกๆ (หัวเราะ) น่ารักดีค่ะ ส่วนภาพที่ขึ้นรถเมล์ หนูตอบเขาว่าสายใจ หนูคิดคำตอบนานมากเลยนะคะว่าจะตอบว่าสายอะไรดี (หัวเราะ) ก็พิมพ์จากใจ ไม่ได้คิดนานอะไรนะคะ หนูคิดว่าคนที่เห็นเขาก็น่าจะขำมากกว่า"

มองเป็นกิจกรรมใหม่ของเราทั้งคู่ที่ไม่เคยได้สัมผัส คนอื่นเปิดไอจีมาเป็นชาติ แต่ณเดชน์เพิ่งเล่น เดี๋ยวนี้มือไม่ลั่นแล้ว
"เอาจริงๆ นะคะ หนูมองว่ามันคือกิจกรรมใหม่ของเขาที่เราทั้งคู่ไม่เคยได้สัมผัสค่ะ เพราะคนอื่นเขาก็เปิดอินสตาแกรมมาเป็นชาติแล้ว แต่พี่เขาเพิ่งจะเล่นก็เลยรู้สึกสนุก น่าจะอัดอั้น เพราะว่าคอมเมนต์ทุกรูปเลย แต่ก็ตลกดี จากที่แต่ก่อนพี่ณเดชน์เคยมือลั่น แต่เดี๋ยวนี้ก็ไม่ต้องมือลั่นแล้ว เพราะมีอินสตาแกรมของตัวเองแล้วค่ะ ส่วนเขาเปิดอินสตาแกรมเพื่อเราไหม ไม่นะคะ เพราะหนูก็รู้พร้อมๆ กับทุกคนเลยค่ะว่าพี่เขาเปิดอินสตาแกรม"

ไม่รู้ใครจะมาแสดงแทน "เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส" และไม่รู้ว่าบทอีกฝ่ายต้องแขวนคอตาย
"ไม่ทราบเลยค่ะ ยังไม่ได้เปิดกล้อง ซึ่งก็น่าจะเป็นในส่วนของผู้ใหญ่ที่เป็นคนตัดสินใจ ไม่ทราบเลยว่าบทพี่เขาจะต้องแขวนคอ เพราะนักแสดงทุกคนในเรื่องก็จะได้แค่บทเบื้องต้นเท่านั้น คือยังไม่มีใครทราบรายละเอียดเชิงลึกว่าจะต้องทำอะไรหรือว่าอะไรยังไงบ้าง"

กำลังโหลดความคิดเห็น