xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจเต้น นักแสดงสาว “หนิง-ปาณิตา” โพสต์ฉะ ตร.เรียกรับเงิน จี้เข้าให้ข้อมูลเพื่อคลี่คลายข้อสงสัย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:


MGR online - รองโฆษก ตร. เรียกร้อง “หนิง-ปาณิตา” นักแสดงสาว เข้าให้ข้อมูล หลังโพสต์ไอจีฉะตำรวจมีพฤติกรรมเรียกรับเงิน เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยของสังคม

วันนี้(21 ต.ค.)พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย กรณีดาราสาว หนิง ปาณิตา ธรรมวัฒนะ โพสต์รูปและข้อความลงในอินสตาแกรมในทำนองว่าถูกตำรวจ จราจรเรียกรับเงิน เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดีว่า กรณีดังกล่าว ต้องตรวจสอบก่อนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ สน.ใด ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อสอบถามข้อมูลที่แท้จริงว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีข้อเท็จจริงอย่างไร ทั้งที่ไปที่มาของการเรียกรถของดาราคนดังกล่าวและขั้นตอนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ อีกทั้ง ยังต้องมีการสอบถามดาราดังกล่าวด้วยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรเพื่อให้ความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและดาราคนดังกล่าว

"ต้องวอนไปยังดาราสาวคู่กรณี เข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและคลี่คลายข้อสงสัยของสังคมหากพบว่า การกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ถูกต้องก็ต้องมีการดำเนินการทางวินัยและทางอาญาตามขั้นตอนกฎหมาย แต่หากเป็นขั้นตอนการปฏิบัติหน้าที่ที่ถูกต้อง ครบถ้วน สมบูรณ์ แล้ว คงต้องชื่นชมและให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยเช่นกัน"รองโฆษก ตร.ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น