xs
xsm
sm
md
lg

ไม่รอด! เด้งฟ้าผ่า “ผกก.เมืองโคราช” สังเวยแก๊งล่อซื้อจับกระทงการ์ตูนลิขสิทธิ์รีดทรัพย์ฉาว

เผยแพร่:



ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - ไม่รอด! เด้งฟ้าผ่า ผกก.เมืองโคราช สังเวยแก๊งล่อซื้อจับกระทงลายการ์ตูนลิขสิทธิ์รีดทรัพย์ฉาว เผยย้ายไปช่วยราชการ ตำรวจภาค 3 เป็นเวลา 30 วัน พร้อมตั้ง รอง ผู้การฯโคราชมารักษาการแทน

วันนี้( 8 พ.ย. )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท พูนทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ( ผบช.ภ.3 ) ได้ลงนามคำสั่งให้ พ.ต.อ. คเชนทร์ เสตะปุตตะ ผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.เมือง นครราชสีมา ไปปฏิบัติหน้าที่ศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า กองบัญชาตำรวจภูธรภาค 3 เป็นเวลา 30 วัน และให้ พ.ต.อ สนธยา แต่แดงเพชร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (รอง ผบก.ภ.จว.) นครราชสีมา รักษาการในตำแหน่ง ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา คาดว่ามีมูลเหตุมาจากคดีแก๊งล่อซื้อกระทงลายการ์ตูนและสินค้าลายการ์ตูนละเมิดลิขสิทธิ์เรียกค่าเสียหาย ซึ่งมีเยาวชนและประชาชนตกเป็นเหยื่อได้รับความเดือดร้อนเสียหายจำนวนมาก

พ.ต.อ. คเชนทร์ เสตะปุตตะ
วันเดียวกัน พ.ต.อ สนธยา รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ได้เรียกประชุมพนักงานสอบสวนที่ห้องไทรทอง กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เพื่อชี้แจงการดำเนินการเกี่ยวกับลิขสิทธิ์ต้องเป็นไปตามข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานที่ปรากฏรวมทั้งให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย การให้ถ้อยคำของผู้เสียหาย ต้องมีมูลเหตุและลำดับเหตุการณ์ที่ชัดเจนและสามารถพิสูจน์ได้




กำลังโหลดความคิดเห็น