xs
xsm
sm
md
lg

ขอคันใหม่เถอะ! "ใหม่ สุคนธวา" ตัดพ้อถอยเบนซ์ป้ายแดง 2 เดือนส่งซ่อม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



นักแสดงสาว "ใหม่ สุคนธวา" เสียใจแรง ซื้อรถเบนซ์ป้ายแดงมาได้ 2 เดือนหน้าปัดโชว์รูปเครื่องยนต์ ส่งซ่อมศูนย์ผ่านไป 3 อาทิตย์ยังไม่ได้รถคืน โอดผ่อนเดือนละครึ่งแสน เหมือนผ่อนลม ถ้าซ่อมเสร็จแล้ว จะสบายใจ กล้าใช้ไหม?

เมื่อวันที่ 9 พ.ย.62 “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” นักแสดงสาว ได้โพสต์ภาพรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น C200 Coupe สีขาว ซึ่งอยู่บนรถยกเตรียมส่งเข้าศูนย์ ในเฟซบุ๊กส่วนตัว “สุคนธวา เกิดนิมิตร” พร้อมข้อความ ตัดพ้อถึงศูนย์บริการของบริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ ว่า ซ่อมเสร็จ จะสบายใจ กล้าใช้ไหม?

พี่งจ่ายค่างวดรถไป2เดือนเอง! ออกรถไปวันที่15ส.ค ส่งซ่อมไปวันที่18ต.ค ณ วันนี้วันที่9พ.ย ก็23วันแล้ว ที่อยู่ในศูนย์

#รถมือ1 #ป้ายแดง #ผ่อน2เดือน #เข้าศูนย์เอาฤกษ์เอาชัย? #ซ่อมเสร็จก็ไม่สบายใจใช้ต่อ #ราคาเกือบ4ล้าน #รูปเครื่องยนต์ขึ้นโชว์ #เปลี่ยนรถคันใหม่ให้เถอะค่ะ🙏😭😢

#ผ่อนเดือนละ53000 #รอรถซ่อม23วันแล้ว ไม่สบายใจเลยค่ะ กราบล่ะค่ะ @mercedesbenzthailand #กำลังจะแต่งงาน

ผ่อนเหมือนผ่อนลม ใหม่ซื้อป้ายแดงนะคะ ทำไมรถถึงเป็นแบบนี้ ก่อนลูกค้าจะรับรถได้ตรวจเช็คสภาพรถมาให้ก่อนไหมคะ? ถ้าเช็คก่อนก็ขอบคุณค่ะ แต่เช็คแล้ว ทำไมรถถึงเป็นแบบนี้ได้คะ? ถามแบบไม่ได้ด่าหรือหาเรื่องอะไรนะคะ แต่ผ่อนเดือนละเกือบ60,000 ไม่ได้ใช้ ก็ไม่รู้จะให้รู้สึกยังไงค่ะ?

#ครอบครัวเบนซ์ #เบนซ์คันที่4 #สาวกเบนซ์ #แต่ครั้งนี้งงและแอบเสียใจค่ะ (ใหม่รบกวนเข้าใจใหม่ด้วยนะคะ การโพสต์ครั้งนี้ ใหม่ไม่ได้ต้องการอะไร หรือทำลายชื่อเสียงใครนะคะ เพราะก็ยังเป็นคนรักเบนซ์ และครอบครัวเบนซ์เหมือนเดิมค่ะ แต่ใหม่เหมือนใจหายที่หาเงินผ่อนลมอยู่ค่ะ กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านในเบนซ์ที่กำลังประสานให้อยู่ ไม่ได้ปล่อยปะละเลยรถของใหม่ แต่ตอนนี้ใหม่แค่เสียใจ และเสียดายเงินผ่อนค่ะ เพราะหาเงินเหนื่อย) #ยังไงก็จะรักเบนซ์ต่อไป #ไม่เคยเปลี่ยนใจนอกใจเลย

ปกติก็ไม่เคยมีปัญหานะคะ 3คันที่ผ่านมา ไหงมาเป็นคันที่อยากได้มากๆคะ? #เจ้าสาวป้ายแดงจริงๆ ขอบคุณที่มีรถมาให้ใหม่ใช้สำรองค่ะ แต่ความรู้สึกก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงอ่ะค่ะ เพราะใหม่ก็ผ่อนราคาเต็ม แต่ไม่ได้ใช้คันจริง!😢🥺😭 #สมมุติว่าซ่อมได้ได้รถแล้วจะสบายใจไหม? #เพราะมันขึ้นรูปเครื่องโชว์ #ควรเปลี่ยนคันใหม่ให้หรือไงดีคะ?


กำลังโหลดความคิดเห็น