xs
xsm
sm
md
lg

"ก้อย" เขินเลย "ตูน" ส่งรูปแปรอักษรให้นึกว่าเป็นตนเอง ส่วน "มารี" โพสต์ภาพเดียวกัน ทำเอางงตกลงคือใคร?

เผยแพร่:



ทำเอาชาวเน็ตเกาหัวกันอยู่พักหนึ่งเลยทีเดียวเมื่อ "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" โพสต์ภาพแปรอักษรของสแตนด์สวนกุหลาบในงานจตุรมิตร พร้อมข้อความว่า "พี่ตูนส่งมาบอกว่าเด็กสวนกุหลาบเค้าแปรอักษรเป็นหน้าก้อยที่งานจตุมิตรวันนี้ นี่ใช่ก้อยจริงๆใช่มั้ยคะ#คุณครูที่โรงเรียนส่งมาบอกพี่ตูน#ถ้าใช่ก็เป็นเกียรติมากๆค่ะ#ถ้าไม่ใช่ก็รักเด็กสวนอยู่ดี#LoveOSK"

ทางด้าน "มารี เบิร์นเนอร์" ที่โพสต์ภาพเดียวกัน ก็เข้าใจว่าเป็นตนเอง จึงโพสต์ลงไอจี พร้อมข้อความว่า "เขินจังแฟนOSK127 @gunnapat23 #สงสัยเลิกไม่ได้แล้วแหละ #suankularb #jaturamitr29 #thankyou❤️ แพ้ยังไงก็ชนะในใจเค้าเสมอ สู้เขา!! Suankularb!🤟🏻✌🏻"

ชาวเน็ตจากเว็บเพจ "นักเกรียน สวนกุหลาบ" ที่เปิดประเด็นภาพนี้ ก็พากันคาดเดาว่าน่าจะเป็นใคร ก่อนมีคนเฉลยว่าที่จริงคือ สาว มารี เพราะภาพแปรอักษรก่อนหน้านี้คือภาพของ "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" ที่เป็นศิษย์เก่าสวนกุหลาบ พร้อมกับนำรูปจริงของสาวมารีมาเทียบกับภาพแปรอักษรให้เห็นชัดๆ ทำเอาสาวก้อยต้องรีบลบโพสต์ตนเอง พร้อมกับโพสต์ภาพใหม่ขอโทษ ออกตัวเขินสุดๆ

"เสร็จจากงานทอดกฐินที่จ.ลพบุรี ก็รีบบินตรงมาเชียงใหม่ ใครมาวิ่งที่งาน #วินวิ่งแวดเมืองวันพรุ่งนี้ เจอกันน้าาาาาา 💖💖💖💖 ปล.ขออนุญาตลบรูปสแตนแปรอักษรosk ก่อนหน้านี้นะคะ คาดว่าน่าจะเกิดการเข้าใจผิด แฮ่~ เขินจัง ☺ #ยังไงก็รักเด็กสวนอยู่ดี 🤘😝 @artiwara"



ส่วนหนุ่มตูน ก็เข้ามาขอโทษที่ทำเอาแฟนสาวต้องหน้าแตก แต่อย่างว่าเนอะ ความรักเข้าตา เห็นรูปใครก็เป็นก้อยไปหมด ทำเอาแฟนๆอดแซวไม่ได้จริงๆ





ขอบคุณภาพจากเพจ นักเกรียน สวนกุหลาบ








กำลังโหลดความคิดเห็น