xs
xsm
sm
md
lg

สาวโวยสายการบิน! เรียกดูเงินสด 15,000 บาท อ้างเป็นกฎก่อนบินเข้าเกาหลี จวก"ผีน้อย"ทำป่วน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



สาวโวยสายการบินเรียกดูเงินสดในกระเป๋า บอกต้องมีอย่างน้อย 15,000 บาท จึงจะบินเข้าเกาหลีได้ อ้างเป็นกฎหากถูกจับฐานเป็น"ผีน้อย" สายการบินต้องรับภาระค่าใช้จ่ายส่งตัวกลับ ทำนักท่องเที่ยวบ่นอุบ

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. สมาชิกทวิตเตอร์ โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่ตนเองเจอระหว่าทำการเช็คอินกับสายการบินแห่งหนึ่งในประเทศไทย เพื่อจะเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้แต่ทางพนักงานได้สอบถามว่าตนเองมีเงินบาทติดตัวถึง 15,000 บาท หรือไม่ โดยทางพนักงานได้ให้เหตุผลว่า ทางสายการบินจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายสำหรับทุกคนที่ถูกส่งตัวกลับประเทศไทย ทังนี้ทางผู้โพสต์ได้ตอบกลับว่าตนเองไม่มีเงินบาทติดตัวมากขนาดนั้น มีเพียง ตั๋วขากลับ เงินสดเกาหลี ราวๆ 8 แสนวอน และบัตรเครดิต อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ได้โวยกับทางสายการบินว่าไม่มีการแจ้งถึงกฎดังกล่าวตั้งแต่ขั้นตอนการจองตั๋ว สุดท้ายแล้วตัวผู้โพสต์สามารถเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ได้ตามปกติ

สุดท้ายจึงอยากจะฝากถึงบรรดาเหล่าผีน้อยจำนวนมาก ว่าขณะนี้กลุ่มคนดังกล่าวได้สร้างความเดือดร้อนให้กับคนจำนวนมาก ที่หวังจะเดินทางไปท่องเที่ยวภายในประเทศเกาหลีใต้ ต้องได้รับความเดือดร้อนจากพฤติกรรมเห็นแก่ตัวดังกล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น