xs
xsm
sm
md
lg

เปิดคลิปนาที วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนเหตุแค่สะดุดขากัน ก่อนบานปลายบุกถึง รพ.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



อ่างทอง - เปิดคลิปนาทีวัยรุ่นยกพวกตีกันก่อนบานปลาย ไปก่อเหตุต่อถึงห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าคดี

จากกรณี กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันในร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่ง ริมถนนสายอ่างทอง-อยุธยา จังหวัดอ่างทอง จึงนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัว ตาคู่กรณียังตามไปก่อเหตุ ทะเลาะวิวาทกันในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลอ่างทองต่อ เหตุเกิดเมื่อเมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้

ล่าสุดเย็นวันนี้ (10 พ.ย.) พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมา ที่สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรุมทำร้ายกันภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง ก่อนเปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจรู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว หลังจากเปิดดุภาพจากกล้องวงจรปิด โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม โดยกลุ่มแรกมีทั้งหมด 8 คน ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งมีทั้งหมด 13 คน

จากการสอบปากคำเบื้องต้นกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุให้การว่า เมื่อคืนนี้นั่งกินเหล้าอยู่กันตามปกติ และทั้งสองกลุ่มนั่งโต๊ะใกล้ๆกัน กระทั่งช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ กลุ่มวันรุ่น 8 คนเข้าใจว่าอีกฝ่ายเดินสะดุดขาเหมือนกับกลั่นแกล้ง ทำให้ฝ่ายที่มากัน 8 คนไม่พอใจ จึงเข้าไปทำร้ายโดยการใช้ขวดเบียร์ฟาดไปที่อีกฝ่ายนั่ง ก่อนจะวิ่งไล่กันออกมาทำร้ายกันจนถึงหน้าร้านเหล้าที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจก็ได้เข้าไประงับเหตุไว้ได้ และนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอ่างทอง จนกระทั่งทั้ง 2 กลุ่มตามกันมาจนมาก่อเหตุซ้ำที่ห้องฉุกเฉินภายในโรงพยาบาล

พล.ต.อ.สุชาติ ยังระบุอีกว่า ในส่วนของการตั้งข้อกล่าวหาในขณะนี้นั้น ยังไม่ได้ตั้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด แต่เบื้องต้นเข้าข่ายบุกรุกสถานที่ราชการทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และทำร้ายร่างกาย รวมถึงร่วมกันทะเลาะวิวาทด้วย ซึ่งจะมีการแยกความผิดต่างกรรมต่างวาระ เนื่องจากมีการก่อเหตุตั้งแต่ร้านอาหารไปจนถึงโรงพยาบาล ทั้งนี้ได้มีการแยกสอบปากคำของคนทั้งสองกลุ่มแล้ว และจะสามารถแจ้งข้อหารวมถึงออกหมายจับได้ภายในสองวันนี้

ขณะที่พล.ต.ต.สังวาล ฤกษ์ศรีลักษณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ยังบอกอีกว่า ขณะนี้รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว แต่พนักงานสอบสวนจะต้องมีการรวบรวมพยานหลักเพื่อออกหมายจับต่อไป ส่วนประเด็นการก่อเหตุ นอกจากจะมึนเมาสุราแล้ว คาดว่าทั้งสองกลุ่มนี้อาจจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน










กำลังโหลดความคิดเห็น