xs
xsm
sm
md
lg

สคบ.ร่วมตำรวจ ลุยจับร้านจัดฟันแฟชั่นเถื่อน ตลาดตะวันนา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เจ้าหน้าที่ สคบ.​ และทันตแพทยสภา ประสานตำรวจ สน.ลาดพร้าว เข้าจับกุมร้านจัดฟันแฟชั่นเถื่อน ภายในตลาดตะวันนา ย่านบางกะปิ รวบ 4 ร้าน ผู้ต้องหา 6 ราย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

วันนี้ (10 พ.ย.) เมื่อเวลา 19.30 น. ที่ สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา รวม 6 ราย พร้อมหลักฐานมาทำการสอบปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากทันแพทย์ สุรัตน์ ลีนะศิริมากุล เลขาธิการทันตแพทยสภา และ ทันตแพทย์ ประดิษฐ์ เจษฎาไกรสร อุปนายกทันตแพทยสภา คนที่ 2 ได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับกุมร้านจัดฟันแฟชั่นเถื่อน ภายในตลาดตะวันนา ย่านบางกะปิ กรุงเทพฯ

โดยสามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้ รวม 4 ร้าน ผู้ต้องหา 6 คน พร้อมของกลางจำนวนหนึ่ง ก่อนนำผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบปากคำที่ สน. พร้อมแจ้งข้อหาให้ทราบ โดย 3 ร้านแรก จากการเข้าตรวจจับกุมไม่พบว่ามีผู้เข้ามาใช้บริการ จึงแจ้งข้อหา “ฝ่าฝืนกฎหมายคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ที่ 1/61 ในเรื่องของการจัดฟันแฟชั่นโดยผิดกฎหมาย” ซึ่งมีอัตราโทษ 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ส่วนอีกรายนั้นขณะเข้าตรวจสอบจับกุม พบว่า กำลังให้บริการอยู่ จึงแจ้งข้อหา “ฝ่าฝืนกฎหมายคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ที่ 1/61 ในเรื่องของการจัดฟันแฟชั่นโดยผิดกฎหมาย, ประกอบวิชาชีพโดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต” รวม 3 ข้อหา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป








กำลังโหลดความคิดเห็น