xs
xsm
sm
md
lg

“ต้นหอม” เจอแล้วหนุ่มในฝัน ไฮโปรไฟร์ หล่อรวยเด็ก มีทุกอย่างที่ต้องการ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



พักรักหนุ่มไทย “ต้นหอม” เทคิวให้ต่างชาติ พบแล้วหนุ่มในฝันสุดเพอร์เฟค ไฮโปรไฟร์ หล่อ-รวย-เด็ก น่ารักไม่ซับซ้อน มีทุกอย่างที่ต้องการ ถ้าลงตัวกับคนนี้ชีวิตเหมือนซินเดเรลล่า แต่ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน



เพื่อนๆ และคนรอบตัว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” จริงจังมากกับการหาแฟนให้ต้นหอม ล่าสุด “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ก็แนะนำหนุ่มต่างชาติสุดเพอร์เฟคให้ต้นหอม เพราะคัดแล้วว่ารายนี้ตรงสเปคต้นหอมสุดๆ แต่น่าเสียดายที่หนุ่มหล่อโคตรรวยคนนี้ไม่ชอบดาราและไม่ชอบสาวไทย ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงศึกษากันและกัน โดยต้นหอมได้เผยถึงหนุ่มคนนี้ขณะมาร่วมงาน Lazada 11.11 Super Show ณ ไบเทค บางนา ว่า ถูกใจและมีทุกอย่างที่ต้นหอมต้องการ

"เรื่องของเราครั้งนี้เพื่อนเป็นคนจัดแจงทั้งหมดเลย เพื่อนบอกว่าหอมต้องคบต่างชาติ เราก็ไม่ติด(หัวเราะ) เขาแนะนำกันมาทั้งหมดเลย คือเราก็ทำตามที่เพื่อนบอกทุกอย่าง ก็เรียกว่าคุยค่ะ ไม่ใช่เจ้าเดียวที่ติดต่อมา คือทุกคนบอกว่า หอมควรมีแฟนต่างชาติแล้วทุกคนจะช่วยก็เรียงคิวกันมา ทั้งมะตูมและดาด้าก็จะหาให้รวมทั้งพี่เก๋ ชลลดา แต่ละคนหาสิ่งที่ดีที่สุดของประเทศนั้นมาให้ ตัวเราด้วยความที่เรดาร์พังไปหมดแล้ว เรามองใครไม่ออกเลยว่าเป็นยังไง ก็เลยบอกให้เพื่อนเลือกให้เลยแล้วกัน"

"ตอนนี้ก็คุยกับทางฝั่งของมะตูมก่อน คนนี้ไม่เกาหลีก็ฝั่งเอเชียนี่แหละ ไม่ต้องเดารู้แค่เอเชียก็พอ(หัวเราะ) คือมันไม่ได้มีอะไรเลย แต่การที่เราพูดมากไปจะทำให้มีอะไร คนที่ติดต่อให้เขามาคุยกับเรา เขาก็กลัวเรา เราก็กลัวเขา ก็เลยคิดว่างั้นเราก็แค่คุยทำความรู้จัก หอมก็ถือว่าฝึกภาษาไปก็แค่นั้นเอง"

เผยหนุ่มที่กำลังคุยอยู่สุดเพอร์เฟคไฮโปรไฟร์ หล่อรวยเด็กกกว่า
"คือก็ต้องบอกว่าคนที่เพื่อนหาให้พอเวลาคนที่มันไฮโปรไฟล์มากๆ ก็เลือกมาก เราก็รู้สึกว่าเราก็ไฮโปรไฟล์ (เป็นนักธุรกิจ ระดับผู้บริหาร?) ค่ะ มะตูมแนะนำคนนี้เพราะมะตูมบอกว่า มีผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบมากแต่เขาไม่เอาฉัน(หัวเราะ) แต่คือคนนี้ดีมากเลยนะ เอาเป็นว่าถ้าไม่พร้อมไม่เป็นไร อยากให้คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะว่าคนนี้มีทุกอย่างที่หอมต้องการ คือเหมือน มะตูมก็รู้จักเรา ก็เลยรู้ว่าแบบนี้แหละคือคนที่เราตามหาเลย"

"ค่ะ (หัวเราะ) คือเขามีทุกอย่างที่หอมต้องการ เช่น ถ้าเอาโปรไฟล์ข้างนอกก่อน คือเมื่อก่อนไม่เคยมองโปรไฟล์ภายนอกแต่เป็นออฟชั่นเสริมมา แต่คนนี้หน้าตาดี เด็ก นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ตี๋ เด็กกว่าแต่มายด์เซ็ตไม่เด็กเลย ถ้าเป็นระดับ CEO มาจุดนี้ก็ไม่เด็กแล้วนะ ก็เด็กกว่าแค่อายุ พอเราคุยแล้วเขาดูแก่กว่าเรา"

"ก็เริ่มลองคุยแล้วแต่บอกเลยว่าไม่มีอะไร เพราะเขาก็พูดเลยว่าเขาเป็นคนเลือก ส่วนทางเราบอกว่าอ๋อ...ทางเราไม่ได้เลือก (หัวเราะ) คนนี้ก็ไปเจอมาแล้ว แต่เขาอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ ของมะตูมอยู่แล้วก็เลยมีโอกาสเจอกัน เท่าที่คุยเขาก็มีทุกอย่างที่ต้องการจริงๆ มาตรฐานเขาก็ไฮโปรไฟล์จริงๆ ถ้านี่ใช่สแตนดาร์ดเขาแตะแม็กซิมั่มเกือบหมดเลย เขาก็ทำธุรกิจอยู่ที่นี่ด้วยก็เลยได้เจอกัน ตอนนี้คุยแค่คนเดียว ส่วนของคุณเก๋ ชลลดา จะมาปีหน้า ส่วนของคุณด้าจะใช้อาศัยจากการท่องเที่ยว "

ต่างคนต่างกลัว ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน
"เขาบอกว่าเขาไม่ได้มีสเปคมาก ทุกอย่างคือตามหัวใจ แต่หัวใจทุกคนตอนนี้คือต่างคนต่างกลัวอย่างที่บอก ถ้าอย่างนั้ยเราก็เมคเฟรนด์คุยกันไปก่อน"

ฝ่ายชายไม่ชอบดาราและไม่ชอบผู้หญิงไทย
"เราชอบมากตรงที่เขาไม่รู้ว่าเราคือใคร แต่ตอนนี้เขารู้แล้วเพราะสงสัยว่าทำไมคนถ่ายรูปเยอะจัง เขาไม่ชอบดารา เขาไม่ชอบผู้หญิงไทย เราเป็นทุกอย่างที่เขาไม่ต้องการ(หัวเราะ) เขารู้สึกว่าคนนี้ทำไมตลกจังเลย คือตอนที่หอมเจอเขา ด้วยความที่หอมไม่ได้รู้สึกชอบเขา พอไม่ชอบเขาหอมก็เลยเป็นตัวของตัวเอง คนมีเสน่ห์อ่ะเนอะ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็คุยกันมาประมาณ 1 เดือนกว่า แต่ก็ไม่รีบ"

ยอมรับว่ารู้สึกถูกใจที่ฝ่ายชายมีทุกอย่างที่ตนเองชอบ
"ข้างในรู้สึกว่าเขามีทุกอย่างที่ชอบ เราว่าให้เวลาตัดสิน"

ได้มีโอกาสพาไปเจอลูกแล้ว
"เขารู้หมดเลยมะตูมบอก เราก็กังวลว่าเขาจะอะไรไหม เขาบอกเขารู้หมดแล้ว เขาบอกมองคนที่วุฒิภาวะ คือต่างชาติเขาเป็นคนอย่างนี้ เขาก็ได้เจอน้อง(ลูก)แล้วค่ะ เขาน่ารักเลย คือต่างชาติไม่ซับซ้อน เขาจะพูดตรงๆ"

ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ แม้ว่าเพื่อนจะการันตีว่าผู้ชายคนนี้คือเพชร
"หอมว่าทุกอย่างต้องให้เวลา เพราะไม่รู้ว่าไอ้สิ่งที่เขาทำอยู่คือจริงไหม คือเราดูเองไม่ได้เพราะอย่างที่บอกว่าเราเรดาร์พังจริงๆ ซึ่งเพื่อนคอนเฟิร์มว่าอันนี้ดีจริงๆ นะ เพชรเลยนะ เพชรกับตมเลยนะ(หัวเราะ) ถ้าเขาเป็นคนแบบนี้จริงๆ หอมว่าหอมเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก หอมคือซินเดอเรลล่าใส่รองเท้าแก้วเลยนะ แต่เขาเป็นอย่างนี้จริงไหม ทุกอย่างมันต้องให้เวลา"

“สถานะตอนนี้คือไม่ได้อินเลิฟค่ะ คือเป็นปกติ มีเพื่อนเพิ่มหนึ่งคน โสดอยู่ค่ะ ไม่สนิทเพราะปิดเอาไว้ค่ะ ถ้าทุกคนจะเข้ามาให้ผ่านมาทางเพื่อน เข้ามาทางหอมโดยตรงก็ไม่เอาอยู่แล้วให้เพื่อนดู"

พักหัวใจหนุ่มไทย ตอนนี้ขอเทให้ต่างชาติ
"ช่วงนี้ให้พักก่อน เพราะว่าอยากเรียนรู้สิ่งที่เพื่อนสรรหามาให้ แต่ถ้าเพื่อนมีคนไทยที่ดีหรือคนที่เขาคิดว่าเคมีน่าจะตรงกับเรา เดี๋ยวเขาจะแนะเรามาเอง แต่ภาษาก็เป็นปัญหาค่อนข้างเยอะมากเลยทีเดียว คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเขาก็พูดไทยไม่ได้ เราพูดตามภาษาของเรา คือ 1 ประโยคมี 5 เท้นท์ด้วยกัน เราก็ถามว่าเขาเข้าใจไหม เขาก็บอกว่าเข้าใจ แต่ถ้าอะไรที่ไม่เข้าใจเขาก็จะพูดเลยว่าไม่เข้าใจ ถ้ามันจะพัฒนาเดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่ว่าตอนนี้คือยังไม่ได้พัฒนา ก็อยากเรียนแต่ว่าทุกครั้งที่ไปเรียนได้แฟนกลับมาตลอด(หัวเราะ)"






กำลังโหลดความคิดเห็น