xs
xsm
sm
md
lg

ออเจ้ากระหึ่มญี่ปุ่น “เบลล่า” เลือกผ้าไหมไทย อวดสายตาชาวโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



“เบลล่า” ปลื้มรับรางวัล Tokyo Drama Award 2019 จากละครบุพเพสันนิวาส ตั้งใจใส่ชุดผ้าไหมไทยไปรับรางวัลที่ญี่ปุ่น เพื่อแสดงความเป็นไทย ลุ้นญี่ปุ่นซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศ



เดินสายรับรางวัลจากละครบุพเพสันนิวาสทั้งในไทยและต่างประเทศเลยทีเดียวสำหรับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” ล่าสุดก็เดินทางไปรับ Tokyo Drama Award 2019 ที่ญี่ปุ่น งานนี้เจ้าตัวตั้งใจใส่ชุดผ้าไหมไทยไปอวดสายตาชาวโลก เพื่อแสดงความเป็นไทย

“เป็นรางวัล Special Award for Foreign Drama ซึ่งเป็นรางวัลพิเศษสำหรับละครต่างประเทศ ปีนี้สำหรับประเทศไทยละครเรื่องบุพเพสันนิวาสได้รางวัลค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก เหมือนเป็นตัวแทนของคนไทย เป็นตัวแทนของแฟนๆ ละครบุพเพสันนิวาสทุกคน เบลได้ไปรับรางวัลนี้ด้วยตัวเองค่ะ”

“ตอนขึ้นไปรับก็ตื่นเต้นค่ะ ทางพิธีกรญี่ปุ่นได้ดูละครด้วย เขาก็บอกว่าเขาชอบตอนนี้ๆ อยากให้ทำหน้าร้ายให้ดูบ้างจัง เขาพูดถึงมนต์กฤษณะกาลีด้วยนะคะ(ยิ้ม) คือเขาดูถึงขั้นนั้น เบลว่าอะไรที่เป็นเรื่องของวัฒนธรรม ถ้าได้ดูไปสักพักอาจจะสามารถเข้าใจได้ด้วยตัวเนื้อเรื่อง แล้วเขาก็บอกว่ากำลังดูว่าจะมีสิทธิ์ไปฉายที่ญี่ปุ่นหรือเปล่า (แสดงว่าในอนาคตญี่ปุ่นอาจจะซื้อลิขสิทธิ์ไป?) อาจจะค่ะ ก็รอลุ้นอยู่ค่ะ บุพเพฯได้ไปฉายต่างประเทศ ล่าสุดเห็นทีเซอร์ของเกาหลีค่ะ”

“เราก็พอมีแฟนคลับต่างประเทศอยู่บ้าง เพราะแฟนคลับดูทางออนไลน์ค่ะ แต่ตอนนี้ได้ไปฉายในช่องโทรทัศน์ก็อาจจะทำให้รู้จักกันมากขึ้น ก็ดีใจค่ะแฟนๆ ต่างชาติที่เจอกันทักทายกันได้นะคะ เพราะเบลก็ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย ทักทายกันได้ค่ะ”

ตั้งใจเลือกชุดผ้าไหมใส่ไปรับรางวัลเพื่อแสดงความเป็นไทย
“เบลอยากคงความเป็นไทย ก็เลยเตรียมชุดที่ตัดเย็บด้วยผ้าไหมไทย แต่ตัดในทรงสากลหน่อย ก็ขอบคุณที่มีเสียงชื่นชมค่ะ พอเป็นชุดผ้าไหมชุดจะขึ้นไฟอยู่แล้ว และเป็นชุดคู่สีที่อาจจะดูแปลกตา สำหรับใครที่ไปงานเบลว่าผ้าไหมไทยเป็นอะไรที่คู่ควรค่ะ เบลไปรับรางวัลในบทบาทละครบุพเพสันนิวาสด้วย และอยากให้รู้ว่าเรามาจากประเทศไทยค่ะ”

นอกจากเรื่องงานจะไปได้สวยแล้ว เรื่องความรักช่วงนี้ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” หวานใจ ก็ขยันหวานออกสื่ออยู่บ่อยๆ
“พี่เขาเพิ่งจะมาคอนเมนต์ไม่กี่วันนี้เองค่ะ คือเบลชมพี่เขา แต่ไม่คิดว่าพี่เขาจะชงกลับมาเข้มเหมือนกัน(หัวเราะ) เบลว่าพี่เขาอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้น แค่อาจจะแซวเรามากกว่า เขาอาจจะเบ้ปากไปด้วยระหว่างพิมพ์ เขาเป็นคนขี้แซวค่ะ ก็ได้หมดจ้า(หัวเราะ) แต่เวลาอยู่ต่อหน้าเบลเขาไม่ได้หยอดเลยค่ะ ไม่มีเลย เบลว่าไม่น่าใช่เพราะเขิน พี่เขาเป็นสายแซว เป็นสายกวนๆ มากกว่า”

“ปลดปล่อยเหรอคะ ก็อาจจะเป็นไปได้(หัวเราะ) ตอนที่ไม่เจอหน้ากันอาจจะรู้สึกว่า เห็นรูปแล้วพิมพ์สักนิดละกัน ถามว่าชอบแบบไหนมากกว่ากันระหว่างนิ่งๆ กับหยอด เบลว่าแบบนี้ก็สนุกดีค่ะ แต่ถ้าจะหนักไปก็บอกก่อนละกัน ปกติก่อนที่เขาจะแซวหรือลงรูปเขาไม่ได้บอกก่อนค่ะ นอกจากนานๆ จะถามว่าลงรูปนี้ได้ไหม หลังไมค์พี่เขาก็ไม่ได้หยอดอะไรเลยค่ะ ส่วนมากจะถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทำงานเหนื่อยไหม เป็นสายกำลังใจมากกว่าค่ะ สายแซวก็จะเห็นแต่ในไอจีนี่แหละ”

“เวียร์” แค่แซวในไอจีไม่ได้บอกรัก
“เขาไม่ได้บอกนะคะ เขาแซวเฉยๆ(ยิ้ม) ปกติถ้าเป็นวันพิเศษอย่างเช่นวันเกิด เขาจะพิมพ์เยอะหน่อย ก็จะมีอวยพร จะมีคำชมมากขึ้นเป็นพิเศษนิดนึง”








กำลังโหลดความคิดเห็น