xs
xsm
sm
md
lg

ลอบยิงชาวบ้านดับ 2 เด็กบาดเจ็บ 1 ราย ขณะขี่ จยย.กลับจากตลาดนัดที่ปัตตานี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



 
ปัตตานี - คนร้ายลอบยิงชาวบ้านเสียชีวิต 2 ราย เด็กบาดเจ็บอีก 1 ราย ขณะขี่รถ จยย.กลับจากตลาดนัด เหตุเกิดบนถนนรอยต่อ ต.ควนโนรี และ ต.ป่าไร่ อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี

วันนี้ (15 พ.ย.) เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาด ลอบยิงราษฎรชาวไทยพุทธเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นายอนุกูล ขุนแก้ว อายุ 60 ปี เสียชีวิต นางยุพิน ขุนแก้ว อายุ 55 ปี เสียชีวิต และ ด.ญ.จันทราการต์ อินทพรหม อายุ 2 ปี 7 เดือน บาดเจ็บ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากตลาดนัด หลังเกิดเหตุคนร้ายมุ่งหน้าเส้นทางชลประทานไปทางบ้านวังกว้าง เหตุเกิดบริเวณรอยต่อหมู่ 5 บ้านตุปะ ต.ควนโนรี และหมู่ 3 บ้านละโพะ ต.ป่าไร่ อ.แม่ลาน จ.ปัตตานี
 


 
จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งสองเป็นสามีภรรยา และมีลูกชายเป็นตำรวจอยู่ที่ จ.ยะลา ก่อนเกิดเหตุขณะที่ นายอนุกูล ขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังที่จะเดินทางกลับบ้าน หลังจากซื้อของที่ตลาด โดยมีนางยุพิน นั่งซ้อนท้าย ปรากฏว่ามีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด้านหลัง เมื่อสบโอกาสจึงชักอาวุธปืนกระหน่ำยิงทันที จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่เสียชีวิต ส่วนหลานสาวซึ่งนั่งตักของนางยุพินได้บาดเจ็บเล็กน้อยที่ศีรษะ

หลังก่อเหตุ พล.ต.ปิยพงษ์ วงศ์จันทร์ ผบ.ฉก.ปัตตานี ได้สั่งการให้หน่วยกำลังในพื้นที่ และพื้นที่รอยต่อทั้ง อ.โคกโพธิ์ และ อ.หนองจิก จ.ปัตตานี จัดกำลังออกไล่ล่าคนร้าย พร้อมให้ฐานปฏิบัติการออกลาดตระเวน และตั้งจุดสกัดบนเส้นทางเพื่อตรวจค้นบุคคลต้องสงสัยที่เข้ามาในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มแนวร่วมก่อความไม่สงบในพื้นที่ พยายามก่อเหตุต่อเป้าหมายอ่อนแอเพื่อแสดงศักยภาพในการสร้างสถานการณ์
 




กำลังโหลดความคิดเห็น