xs
xsm
sm
md
lg

จะชมหรือด่าดี!!เก๋งBMWไฟลุกท่วม รถสูบส้วมจิตอาสาช่วยฉีดสิ่งปฏิกูลดับเพลิง(ชมคลิป)

เผยแพร่:



รัสเซียทูเดย์ - ยามเดือนร้อน การได้ใครสักคนเข้ามายามคับขับ คุณคงประทับใจคนๆนั้นมิรู้ลืม แต่กับหนุ่มรัสเซียคนหนึ่งแล้ว มันกลับกลายเป็นเรื่องที่พูดไม่ออกบอกไม่ถูก เมื่อคนขับรถบรรทุกจิตอาสาโผล่เข้ามาช่วยเหลือตอนที่ไฟกำลังลุกไหม้รถได้ทันเวลา เพียงแต่ว่าสิ่งที่บรรจุอยู่ท้ายรถบรรทุกนั้นมันดูไม่เหมาะที่จะใช้ควบคุมเพลิงเท่าไหร่

รายงานข่าวระบุว่าชายคนหนึ่งได้ประสบกับเหตุการณ์ที่ยากจะลืมเลือนขณะขับรถไปบนถนนเมืองซามารา ในประเทศรัสเซีย โดยระหว่างนั้นบริเวณหน้ากระโปรงรถบีเอ็มดับเบิลยู X6 ของเขามีควันโขมง เมื่อเห็นดังนั้นเขาจึงตัดสินใจจอดรถริมทาง ทว่าพอเหลียวซ้ายแลขวาแล้ว กลับไม่มีอะไรที่พอจะหยิบฉวยมาดับไฟได้

ทันใดนั้น คล้ายกับเทพบุตรมาโปรด รถบรรทุกคันหนึ่งโผล่เข้าจอดประชิดด้านข้าง คนขับก้าวย่างลงมาพร้อมกับประกายแสงแห่งความหวัง ทว่าเหมือนชะตาเล่นตลก เพราะรถบรรทุกคันดังกล่าวดันเป็นรถสูบส้วมเสียนี่


ภาพวิดีโอที่ปรากฏบนสื่อสังคมออนไลน์เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ผู้ชาย 2 คนกำลังช่วยกันฉีดน้ำจากท่อดูดส้วมเข้าใส่รถยนต์ที่กำลังถูกไฟลุกไหม้ เปลี่ยนบริเวณด้านหน้าของรถเก๋งสีเทาเป็นสีเข้มตามสีของสิ่งปฏิกูล โดยทั้งสองใช้เวลาอยู่สักพักก่อนไฟจะมอดลงไป

ผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์พากันแห่แหนแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม บางส่วนยิงมุกตลกบอกว่ายังดีที่ในปี 2019 ยังไม่มีคลิปที่มาพร้อมกับกลิ่น ไม่อย่างนั้นคงได้ลำบากกันไปทั่ว

สื่อมวลชนท้องถิ่นรายงานว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ แต่ไม่ชัดเจนว่ารถบีเอ็มดับเบิลยูได้รับความเสียหายมากน้อยแค่ไหน และสามารถซ่อมแซมกลับมาใช้การได้หรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น