xs
xsm
sm
md
lg

จับแล้ว! ว่าที่ลูกเขยสงสัยฆ่าสยองยกครัวพ่อแม่ลูก พบโผล่เชียงใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



เชียงราย - ตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว..ว่าที่ลูกเขยสงสัยมือฆ่าสยองยกครอบครัวแฟนสาวทั้งพ่อแม่ลูกทิ้งศพขึ้นอืดคาบ้าน ชุดสืบภาค 5 จับได้ในเขตเมืองเชียงใหม่ ด้านรอง ผบ.ตร.นัดชุดคลี่คลายคดีประชุมสายวันนี้





ความคืบหน้ากรณีพ่อแม่ลูกถูกฆาตกรรมยกครัว 3 ศพ คือ นายอุดม กิมสี อายุ 57 ปี พนักงานเทศบาล ต.บ้านดู่ ฝ่ายจัดเก็บรายได้ กองคลังของเทศบาลตำบลบ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย นางณัชชา กิมสี อายุ 51 ปี ภรรยา และ น.ส.สวรส กิมสี หรือน้องแป้ง อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว กระทั่งวานนี้ (2 ธ.ค.) พบศพขึ้นอืดคาบ้านของผู้ตายเลขที่ 307 บ้านดู่ หมู่ 3 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามหาตัวนายนวราธร คุณะแสงคำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 122 หมู่ 2 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.สวรส ที่หายตัวไปอย่างน่าสงสัย โดยได้กระจายกำลังไปตรวจสอบในหลายพื้นที่ของ จ.เชียงราย โดยเฉพาะบริเวณด่านพรมแดนไทย-พม่า ด้าน อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพราะเคยได้รับแจ้งมาว่านายนวราธรเคยไปทำงานอยู่ในฝั่ง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า


ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.5 ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.เชียงราย เรื่องคดีและมีหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงราย ได้ทำการจับกุมนายนวราธรไปปรากฏตัวในเขต อ.เมืองเชียงใหม่ ได้แล้ว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำนายนวราธรอย่างหนักเพื่อพยายามคลี่คลายคดีสะเทือนขวัญดังกล่าว และได้พาตัวไปยังท้องที่เกิดเหตุที่ ต.บ้านดู่

มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จว.เชียงราย, พ.ต.อ.สิทธิชัย ไกรแสง ผกก.สภ.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จะประชุมชุดคลี่คลายคดีที่ ภ.จว.เชียงราย ในเวลา 10.00 น. วันนี้ (3 ธ.ค.) เมื่อได้ผลการสอบสวนอย่างเป็นทางการก็จะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป


ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมา นายอุดม นางณัชชา จะอยู่บ้านที่เกิดเหตุกันเพียง 2 คน ส่วน น.ส.สวรส ลูกสาวไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพิ่งจะกลับมาเยี่ยมบ้านพร้อมพานายนวราธรเพื่อนชายที่เป็นคนแม่จันมาด้วย กระทั่งคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา ทั้งหมดได้พากันไปเที่ยวงานที่ไร่บุญรอดฯ หรือสิงห์ปาร์ค และชาวบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดแต่ไม่มีใครสงสัย หลังจากนั้นไม่มีใครพบผู้ตายและครอบครัวอีกเลย
กำลังโหลดความคิดเห็น