xs
xsm
sm
md
lg

เทพกว่า “เนย์มา” เหนือกว่า “เมสซี” ชาวเน็ตแห่ดูสองสาวบราซิเลียนโชว์สกิลใช้หน้าอกเดาะบอล!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



รัสเซียทูเดย์ - นาตาเลีย กุยต์เลอร์ และโจซีย์ โซซา สองสาวนักฟุตบอลฟรีสไตล์ชาวบราซิล แสดงความสามารถให้เห็นว่าทำไมพวกเธอถึงได้รับฉายา “ราชินีชายหาด” หลังโชว์ใช้หน้าอกเดาะบอลรับส่งกันไปมาอย่างช่ำชอง สร้างความฮือฮาแก่ผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์



อย่างไรก็ตามหากใครพอรู้จักชื่อเรียงเรียงนามของพวกเธอมาก่อนบ้างก็คงไม่แปลกใจเท่าไหร่ เพราะที่จริงแล้ว กุยต์เลอร์และโซนา ต่างก็เป็นแชมป์ฟุตวอลเลย์ กีฬาชนิดใหม่ที่ผสมผสานกันระหว่างวอลเลย์บอลชายหาดกับฟุตบอลปกติทั่วๆไป

ภาพในคลิปวิดีโอพบเห็นสองสาวโชว์ลีลาการควบคุมลูกบอลได้อย่างนุ่มนวลและช่ำชองบนชายหาดของเมืองรีโอเดจาเนโร จนทำให้พวกเธอกลายเป็นคนดังในสื่อสังคมออนไลน์ รวมทั้งได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่านักฟุตบอลชายคนดังทั้งหลาย อาทิเนย์มาและโรนัลดินโญ่

ในวิดีโอที่แชร์โดย กุยต์เลอร์ ถึงผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคนบนบัญชีอินสตาแกรม เธอและซูซาต่างโชว์ทักษะใช้หน้าอกเดาะบอลส่งให้กันไปมาหลายสิบรอบ ท่ามกลางคลื่นลมตามแนวชายฝั่งเมืองรีโอ ก่อนปิดท้ายด้วยการใช้เท้า

สำหรับ กุยต์เลอร์ เธอถือว่าเป็นสตาร์คนดังรายหนึ่งในประเทศบ้านเกิดเมืองนอน โดยนอกเหนือจะเป็นแชมป์ฟุตวอลเลย์ประเภทเดี่ยว 2 สมัยแล้ว เธอยังมีความเชี่ยวชาญด้านการเล่นเทคบอล(TeqBall) เกมกีฬาคล้ายปิงปอง แต่ใช้ลูกฟุตบอลเตะโต้กันไปมาบนโต๊ะ



ปัจจุบันเทคบอลกำลังเป็นที่นิยมในบรรดาเหล่านักฟุตบอลคนดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนาและ เนย์มา จากปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเฉพาะฝ่ายหลังที่เคยมาร่วมเล่นเทคบอลกับกุยต์เลอร์ ตอนเดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้านเกิดในเมืองบาเฮีย ในปี 2018 และคราวนั้นเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้แก่กุยต์เลอร์อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น