xs
xsm
sm
md
lg

คืบหน้า! ปะทะเดือดบนเขาที่ยะลา เชื่อเป็นกลุ่มที่ร่วมก่อเหตุสังหารหมู่ 15 ศพที่ลำพะยา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



 
ยะลา - คืบหน้าเหตุปะทะเดือดบนภูเขา ต.ห้วยกระทิง อ.กรงปินัง จ.ยะลา คาดกลุ่มคนร้ายที่หลบซ่อนอยู่น่าจะมีจำนวนประมาณ 10-12 คน และเชื่อว่าเป็นกลุ่มร่วมก่อเหตุสังหารหมู่ 15 ศพที่ลำพะยา

วันนี้ (4 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเข้าขยายผลบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุสังหารหมู่ ชรบ.ลำพะยา และได้ปะทะกันขึ้นบริเวณบนภูเขา ต.ห้วยกระทิง อ.กรงปินัง จ.ยะลา เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ปลอดภัย ไม่ทราบความสูญเสียคนร้าย ตรวจยึดอาวุธปืนได้ 2 กระบอก ได้แก่ ปืนพก 1 กระบอก และ ปลย.เอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก ที่พัก จำนวน 8 หลัง อุปกรณ์ยังชีพและอื่นๆหลายรายการ

ภายหลังทราบเหตุ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผอ.รมน.ภาค 4 ได้สั่งให้หน่วยเฉพาะกิจยะลาเพิ่มเติมกำลังเข้าสนับสนุน เข้าปิดล้อมเส้นทางหลบหนี พร้อมประสานผู้นำหมู่บ้าน และประชาชนช่วยกันตรวจสอบตามเส้นทางในหมู่บ้านและแจ้งเบาะแสคนร้าย พร้อมสนับสนุนชุดจู่โจมเคลื่อนที่ทางอากาศเข้าร่วมดำเนินการ
 


 
ปัจจุบัน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามคนร้ายอย่างกระชั้นชิด สำหรับกลุ่มคนร้ายที่หลบซ่อนอยู่น่าจะมีจำนวนประมาณ 10-12 คน คาดว่าเป็นกลุ่มร่วมก่อเหตุสังหารหมู่ 15 ศพที่ลำพะยา ส่วนอาวุธปืนและอุปกรณ์ที่ยึดได้ ปัจจุบันเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมเพื่อตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อขยายเครือข่ายคนร้ายต่อไป

ทั้งนี้ ฝากแจ้งเตือนไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเห็นคนร้ายต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบที่สายด่วน 1341 หน่วยเฉพาะกิจใกล้เคียงที่อยู่ในพื้นที่ พร้อมปฏิเสธให้การช่วยเหลือและสนับสนุนในทุกรูปแบบ เพราะหากให้การช่วยเหลือหรือสนับสนุน จะถือว่าได้ร่วมกระทำความผิดและจะมีความผิดตามกฎหมาย
 
อ่านข่าวเพิ่มเติม : ด่วน! จนท.ชุดจรยุทธ์ยิงปะทะกองกำลังติดอาวุธบนภูเขาที่ยะลา
 






กำลังโหลดความคิดเห็น