xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา!!ตระกูล'ราชาโคเคน'เปิดตัวสมาร์ทโฟนยี่ห้อใหม่'พับได้' แต่ชาวเน็ตไม่ปักใจเชื่อ

เผยแพร่:



รัสเซียทูเดย์ - โรแบร์โต เอสโคบาร์ พี่ชายของ เปาโล เอสโคบาร์ ราชาโคเคนผู้โด่งดัง นำพาธุรกิจครอบครัวมุ่งสู่ทิศทางใหม่ ด้วยโทรศัพท์มือถือพับได้ การเปิดตัวที่ใช้เหล่านางแบบสาวสวยรัสเซียมาดึงดูดความสนใจ ทั้งนี้แม้สมาร์ทโฟนยี่ห้อใหม่ดังกล่าวสามารถเรียกเสียงฮือฮาบนสื่อสังคมออนไลน์ แต่หลายคนตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการเปิดตัวครั้งนี้

"เอสโคบาร์ โฟลด์ 1" สมาร์ทโฟนเรือธงของ "เอสโคบาร์ อิงค์ วางจำหน่ายในราคา 350 ดอลลาร์(ราว10,600บาท) อย่างไรก็ตามด้วยที่ครั้งหนึ่งตระกูลเอสโคบาร์เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีอิทธิพลลำดับต้นๆในวงการค้าโคเคนโลก ไม่ใช่เทคโนโลยีมือถือ ผู้คนจำนวนมากจึงตั้งข้อสงสัยว่าสมาร์ทโฟนยี่ห้อใหม่นี้เป็นของจริงหรือเป็นแค่แผนการด้านการตลาดอันชาญฉลาดเท่านั้น

หนึ่งในวิดีโอโฆษณาโทรศัพท์มือถือรุ่นดังกล่าวเป็นการถ่ายทำในกรุงมอสโก และเป็นภาพที่บรรดานางแบบสาวสวยรัสเซีย ในนั้นรวมถึง คริสตินา ยากิโมวา มิสเพลย์บอยรัสเซียประจำปี 2017 ในชุดนุ่งน้อยห่มน้อย มาพร้อมกับเอสโคบาร์ โฟลด์ 1 แต่พวกเธอไม่ได้แสดงการใช้งานจริงๆ โดยเพียงแค่โพสท่าเซ็กซี่กับโทรศัพท์มือถือเท่านั้น


ขณะเดียวกันแม้ในวิดีโออีกชุดที่โชว์ให้เห็นว่ามือถือรุ่นนี้สามารถพับได้และมีจอดิสเพลย์ที่สมบูรณ์ แต่ก็ไม่มีการโชว์การใช้งานจริงๆ และด้วยที่ยังไม่มีใครรีวิว หลายคนจึงเคลือบแคลงว่ามันมีอยู่จริงหรือไม่

ผู้คนบนสื่อสังคมออนไลน์ตั้งข้อสงสัยว่ามันอาจเป็นแค่การรีแบรนด์โทรศัพท์มือถือพับได้ของจีน ซึ่งออกมาก่อน ซัมซุง กาแล็กซี โฟลด์ และเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่บางส่วนพาดพิงเรื่องนี้กับยาเสพติด

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า โรแบร์โต เอสโคบาร์ ได้ยื่นฟ้องบริษัท Boring Company ของอีลอน มัสก์ ตามข้อกล่าวหาขโมยไอเดียเครื่องพ่นไฟ นอกจากนี้แล้วเขายังมีแผนยื่นฟ้องแอปเปิลต่อสมาร์ทโฟนของพวกเขาด้วย

"ผมบอกหลายๆคนไปว่าผมสามารถเอาชนะแอปเปิลและผมจะชนะ" เอสโคบาร์บอกกับดิจิตัล เทรนด์ส "ผมตัดเครือข่ายและผู้ค้าปลีกออกไป ขายโทรศัพท์มือถือแก่ผู้บริโภคโดยตรง โทรศัพท์ที่สามารถพับได้ในราคาเพียง 249 ดอลลาร์ โทรศัพท์ที่อาจมีราคาสูงหลายพันดอลลาร์หากเป็นยี่ห้อซัมซุงหรืออื่นๆ นี่คือเป้าหมายของผม การเอาชนะแอปเปิล และทำมันด้วยตัวผมเอง อย่างที่ผมทำมาตลอด"
กำลังโหลดความคิดเห็น