xs
xsm
sm
md
lg

หลังริมีเมีย! ลูกสาว "เฉินหลง" ดูซูบผอมแถมจนกรอบต้องนอนห้องพักคืนละ 300 บาท

เผยแพร่:



ว่ากันว่า "เอ็ตต้า อู๋" ลูกสาวของ "เฉินหลง" กำลังมีชีวิตที่ลำบากอยู่พอสมควร หลังเธอตัดสินใจแต่งงานกับหญิงสาวชาวต่างชาติ และเลือกที่จะออกจากบ้าน มาใช้ชีวิตกันเอง

สื่อฮ่องกงบอกว่าตั้งแต่ เอ็ตต้า อู๋ และภรรยาที่เป็นเน็ตไอดอลชาวแคนาดา แอนดี ออทัมน์ ได้แต่งงานกันเมื่อ 2 ปีก่อน ชีวิตของทั้งคู่ก็ลุ่ม ๆ ดอน ๆ ธุรกิจถ่ายภาพที่ทั้งสองร่วมกันริเริ่มขึ้นมาที่แคนาดาล้มเหลวโดยสิ้นเชิง จน เอ็ตต้า ต้องพาภรรยาเดินทางมาใช้ชีวิตที่ฮ่องกงบ้านเกิดของเธอ และขอความช่วยเหลือจาก อีเลน อู๋ ผู้เป็นแม่

แต่แม้จะกลับมาอยู่ฮ่องกงแล้ว ความสัมพันธ์ของแม่ลูกกลับยังมีปัญหา จน เอ็ตต้า อู๋ ได้เลือกที่จะออกมาอยู่ข้างนอกกับภรรยากันเอง ทั้งสองยังตัดขาดจากโซเชียลมีเดียมาตั้งแต่กลางปี 2019 จนระยะหลังคนแทบไม่ทราบเลยว่าลูกนอกสมรสของ เฉินหลง กินอยู่ยังไงบ้าง

ซึ่งล่าสุดสื่อฮ่องกงบอกว่า เอ็ตต้า วัย 21 ปี กับ แอนดี ออทัมน์ วัย 31 ยังมีปัญหาทางการเงินเหมือนเดิม ทั้งคู่บ้านที่อยู่อาศัยไปเรื่อย ๆ แต่อย่างน้อยปัญหาทางการเมืองก็ทำให้ราคาที่อยู่อาศัยในฮ่องกงดิ่งลงเหว ซึ่งกลับกลายเป็นเรื่องดีของทั้งคู่ที่สามารถหาที่อยู่ได้ง่ายในราคาถูกลง โดยมีข่าวว่าตอนนี้ เอ็ตต้า กับแฟนพักอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านจิมซาจุ่ยที่มีสนนราคาประมาณ 100 เหรียญฮ่องกง (388 บาท) ต่อวัน

ล่าสุดสื่อฮ่องกงยังได้เผยแพร่ภาพของทั้งคู่ออกมา โดยปาปารัสซีถ่ายภาพระหว่าง เอ็ตต้า กำลังซื้อแซนวิชราคาถูกที่ร้านสะดวกซื้อ จากภาพเธอดูผอมลงไปมาก แม้จะสวมเสื้อตัวใหญ่ปกปิดเอาไว้ แต่ก็ยังสังเกตได้ถึงร่างกายที่ดูผอมบางลงไปมาก












กำลังโหลดความคิดเห็น