xs
xsm
sm
md
lg

อุทาหรณ์! หนุ่มมีเซ็กซ์กับท่อถอดไม่ออกติดอยู่ 5 วัน แพทย์เผยอาจต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



กู้ภัยเผยช่วยหนุ่มอวัยวะเพศติดท่อนาน 5 วัน หลังอารมณ์เปลี่ยวมีเซ็กซ์กับท่อจนเอาไม่ออก สุดท้าย แพทย์เผยอาจต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งเนื่องจากเน่าเป็นหนอง ไม่สามารถใช้การได้

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. เพจ “ขุนพลคนอาสา บ้านร่มไทร” ได้รายงานว่า พบชายหนุ่มวัย 21 ปี อวัยวะเพศติดอยู่ในท่อเกลียว ทราบว่าชายหนุ่มรายดังกล่าวเกิดอารมณ์ทางเพศและได้นำท่อเกลียวตัวนี้มาช่วยตัวเอง สุดท้ายไม่สามารถทำอวัยวะเพศออกมาได้จึงได้ขอความช่วยเหลือกู้ภัยมูลนิธิร่มไทร สนับสนุนตัดท่อเกลียวและหัวนอต เจ้าหน้าที่ใช้เวลานาน 3 ชั่วโมงก่อนจะตัดท่อออกได้เป็นที่เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากการตัดท่อเกลียวเป็นที่เรียบร้อย ได้เข้าไปสอบถามผู้บาดเจ็บว่าทำมาแล้วกี่ครั้ง ก่อนจะได้รับคำตอบว่าทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยที่ครั้งแรกสามารถนำอวัยวะออกมาได้ แต่ครั้งนี้กลับไปสามารถนำออกมาได้ และติดอยู่ในท่อเป็นเวลานานถึง 5 วัน จนเริ่มส่งกลิ่นเหม็นเน่าจึงตัดสินใจมารักษาที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ ทางแพทย์ผู้รักษาได้ระบุถึงอาการดังกล่าวว่าอาจจะต้องตัดอวัยวะเพศทิ้ง เนื่องจากเมื่อเปิดท่อออกมา หนังอวัยวะเพศไม่เหลือแล้ว เหลือแต่เนื้อแดงๆ เน่าเป็นหนองไม่สามารถใช้การได้


กำลังโหลดความคิดเห็น