xs
xsm
sm
md
lg

ผงะ! พบศพชายนิรนามนอนตายปริศนาในพงหญ้าสวนมะพร้าวติดสนามไดรฟ์กอล์ฟ บนเกาะสมุย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:



สุราษฎร์ธานี - ชาวบ้านออกเก็บผลมะพร้าวในสวน ถึงกับผงะ พบศพชายนอนตายปริศนาในพงหญ้า ติดกับสนามไดรฟ์กอล์ฟ บนเกาะสมุย คาดเสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วัน เบื้องต้นไม่ทราบว่าเป็นใคร ส่งสถาบันนิติเวชพิสูจน์หาสาเหตุ



วันนี้ (16 ม.ค.) ร.ต.อ.ระวิ ณ บุญโน รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบสัญชาติ นอนเสียชีวิตในพงหญ้ากลางสวนมะพร้าว ติดกับสนามไดรฟ์กอล์ฟ หลังวัดละไม จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุกลางสวนมะพร้าวที่รกทึบ ติดกับสนามไดรฟ์กอล์ฟแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ นุ่งกางเกงในบ็อกเซอร์สีน้ำเงินตัวเดียว อายุประมาณ 30-35 ปี สภาพศพไว้ผมยาว นอนหงายอยู่ในพงหญ้าคาที่รกทึบ โดยสภาพศพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวล ในที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานใดๆ

จากการตรวจสอบของแพทย์โรงพยาบาลเกาะสมุย ในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุการเสียชีวิตได้ เนื่องจากสภาพร่างกายของผู้ตาย สภาพเน่าเปื่อย และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน ทั้งนี้ ต้องนำศพผู้ตายส่งไปพิสูจน์ที่สถานบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า จากการสอบถามปากคำพยาน และชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง และจากการตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานของผู้ตาย คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็น “นายเปิ้ม” ซึ่งเป็นชายสติไม่ค่อยดี อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง ครั้งสุดท้ายมีคนเห็นผู้ตายเดินอยู่ในบริเวณใกล้ๆ สถานบริการฟิตเนสแห่งหนึ่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นผู้ตายอีกเลย

พ.ต.อ.ยุทธนา ยังกล่าวอีกว่า วันเกิดเหตุมีชาวบ้านออกเก็บผลมะพร้าวในสวนดังกล่าว และได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเดินเข้าไปดูและเห็นว่าเป็นศพคนตาย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเดียวกัน ตนได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน ทำเรื่องส่งร่างผู้ตายไปทำการผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช เพื่อให้ทราบผลการเสียชีวิตของผู้ตายอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นถูกทำร้าย หรือฆาตกรรมทิ้ง พร้อมได้สั่งการให้ตำรวจสืบสวน ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงแล้ว และสอบปากพยาน ซึ่งยังไม่ฟันธงว่าผู้ตายเสียชีวิตด้วยอะไร ต้องรอการผ่าพิสูจน์ จากสถาบันนิติเวชก่อน


กำลังโหลดความคิดเห็น